Vào siêu thị đông đúc nhưng người phụ nữ lại thản nhiên mặc chiếc váy mỏng tang để lộ cả nội y

( PHUNUTODAY ) - Nhìn phong cách ăn mặc của người phụ nữ ở nơi công cộng mà bao người phải ngán ngẩm thay.

Đã không ít lần, dân mạng chỉ trích dữ dội phong cách ăn mặc phản cảm của một số người khi đến nơi công cộng, nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn hàng ngày gây phẫn nộ.

Mới đây, dân mạng lại bàn tán xôn xao về trường hợp một người phụ nữ ăn mặc phản cảm khi đi mua đồ trong siêu thị.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, giữa siêu thị bao người qua lại nhưng một người phụ nữ lại có phong cách ăn mặc hở bạo. Cụ thể, người phụ nữ này diện chiếc váy thêu hoa xuyên thấu mỏng tang khiến nội y của cô ta bị lộ hoàn toàn. Đáng nói, chiếc váy khiến toàn bộ da thịt của người này bị "phô" ra trước mắt bao người.

Hình ảnh khiến nhiều người ái ngại thay.

Hình ảnh khiến nhiều người ái ngại thay.

Dù vậy, nhưng người phụ nữ này vẫn thản nhiên đi mua đồ trong siêu thị như không có chuyện gì xảy ra. Nhìn phong cách thời trang này của người phụ nữ sẽ khó ai có thể bênh vực nổi. Không chỉ người chứng kiến "đỏ mặt" quay đi mà dân mạng cũng phải ngại thay người phụ nữ này.

Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Một số người ngán ngẩm với phong cách "hở bạo" của người này. Số khác thì lại cho rằng có thể do người này không biết là phải mặc kèm váy lót bên trong nên mới xảy ra sự cố này. Bên cạnh đó, một số người bất ngờ phát hiện ra rằng bức ảnh này đã được đăng tải từ lâu và mới bị dân mạng "đào" lại.

"Có khi nào vội đi quá mà quên mất không mặc lớp váy bên trong không nhỉ. Siêu thị thì đông người như thế, đàn ông cũng không phải là ít mà sao cô ấy lại nỡ..."

Hiện hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link