Vào tiết Lập đông: 3 con giáp chuyển mình rực rỡ, gọi nhau "gánh lộc" về

( PHUNUTODAY ) - Lập đông là tiết khí đầu tiên của mùa đông, báo hiệu có sự chuyển đổi của thời tiết và thời vận phong thủy. Sẽ có 3 con giáp đón nhiều may mắn nhờ có cát tinh che chở trong những ngày đầu đông này.

Tuổi Dần

Từ ngày 8/11, tuổi Dần được Thần Tài chiếu cố, đường thăng tiến rộng mở, nhiều cơ hội ập đến bất ngờ.

tuoi-dan

Công việc được dự đoán suôn sẻ ngay từ những ngày đầu lập đông, bản mệnh dễ dàng vượt qua nhiều trở ngại, hơn nữa thành tựu đem về rực rỡ đến nỗi nhiều người chỉ biết ước.

Đặc biệt, nữ giới tuổi Dần gặp được quý nhân, may mắn hơn là nam giới.

Giai đoạn này, vận may về tiền tài cũng đưa đến cho tuổi Dần. Bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân người tuổi Dần cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình.

Tuổi Tý

Theo quan niệm của người đi trước, tuổi Tý sẽ trải qua những năm thử thách Tam tai, đó là năm Dần - Mão - Thìn. Dù không có hạn Tam tai thì cuộc sống cũng luôn biến chuyển không ngừng và trong 3 năm này cuộc sống những người này cũng có nhiều thay đổi.

tuoi-ty

Dẫu vậy, người tuổi Tý có khả năng sẽ chuyển mình vào ngày Lập đông của năm 2023. Nhìn chung, người cầm tinh con chuột vốn chăm chỉ nhưng có đôi khi vận may lại không được như mong đợi.

Kể từ ngày 8/11 Dương lịch, những người này có cơ hội kiếm được bộn tiền. Nhiều người đang gặp khó khăn về mặt tài chính dễ gặp vận may, vấn đề được giải quyết, tạo điều kiện để tiến lên trong những tháng cuối năm.

Điều này không chỉ giúp những người tuổi chuột có thể sống sung túc mà còn mang đến cho họ nhiều cơ hội để theo đuổi lý tưởng và ước mơ của mình. Trong những tháng cuối năm 2023, những người sinh năm Tý có nhiều khả năng được thư giãn, tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Tuổi Sửu

Từ tiết Lập đông trở đi, tuổi Sửu nhận được sự trợ giúp rất lớn từ Thần Tài. Vận may của tuổi này bắt đầu tăng vọt, bạn không chỉ có nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới, mà còn có thể được cấp trên tạo điều kiện.

tuoi-suu

Càng về cuối năm, tham vọng thăng tiến của tuổi Sửu càng nâng cao nhờ sự nghiệp thuận buồm, phất lên như diều gặp gió. Bản mệnh nên biết cách nắm bắt những cơ hội đưa tới để có được chỗ đứng cao hơn trong sự nghiệp.

Vận trình tài lộc cũng nhận nhiều hậu thuẫn, tuổi Sửu kiếm về rất nhiều tiền. Dân buôn bán kinh doanh càng nên chớp thời cơ mở rộng làm ăn. Làm nhiều "gặt" gấp bội.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link