45 ngày cuối năm 2023: 4 tuổi vượt Vũ Môn hóa rồng, thu lộc dồn dập, tiền nhiều như nước

09:06, Thứ ba 07/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những ngày cuối năm, vận trình của những con giáp này có sự cải thiện đáng kể, tiền của ngày một nhiều.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có thể nhận được sự đền đáp xứng đáng sau khi đã nỗ lực không ngừng nghỉ suốt một thời gian dài. Tử vi dự báo rằng trong 45 ngày cuối năm 2023, con giáp này có thể làm ăn thuận lợi. Dù bắt tay vào việc gì, bản mệnh cũng sẽ được người khác giúp đỡ, quý nhân chỉ dẫn tận tình. Tài lộc của người tuổi Tý tăng lên không ngừng, sự nghiệp hanh thông.

tu-vi-45-ngay-cuoi-nam-2023-01

Giai đoạn này, bản mệnh có thể nhận được một khoản lương, thưởng xứng đáng với những công sức đã bỏ ra trong. Người làm kinh doanh tất bật với công việc, lợi nhuận tăng lên không ngừng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được dự báo có tài lộc rủng rỉnh trong 45 ngày cuối năm 2023. Con giáp này có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Bản mệnh có thể được tăng lương hoặc các khoản đầu tư trước đây mang lại lợi nhuận lớn.

tu-vi-45-ngay-cuoi-nam-2023-02

Tuổi Mão có tính cách chính trực, không thích ỷ lại, không dựa dẫm vào người khác. Bản mệnh luôn nỗ lực để khẳng định năng lực của bản thân, tạo ra của cải cho riêng mình. Nhờ tài năng và may mắn trời ban, người tuổi Mão có thể đạt được thành tựu đáng nể.

Thời gian tới đây, động lực làm giàu của người tuổi Mão càng phát triển mạnh mẽ. Bản mệnh kiên trì với những mục tiêu đã đặt ra và tìm nhiều phương án khác nhau để thực hiện điều đó, không đầu hàng trước thử thách. Nhờ vậy, thành công sẽ sớm đến với người tuổi Mão.

Tuổi Thìn

Trong 45 ngày cuối năm 2023, tài vận của tuổi Thìn có nhiều bước tiến. Bản mệnh có thêm cơ hội thể hiện năng lực, thu nhập ngày một tăng lên. Con giáp này có thể vượt qua những khó khăn trước mắt để đạt được thành công. Tuổi Thìn gây ấn tượng mạnh với cấp trên và khách hàng bởi những ý tưởng độc đáo.

tu-vi-45-ngay-cuoi-nam-2023-03

Thời gian tới, tuổi Thìn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Bản mệnh tiếp tục hoàn thiện những công việc đang dang dở và suy nghĩ về mục tiêu cần đạt được trong thời gian tới.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 45 ngày cuối năm có thể thực hiện những dự định mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu nay. Những mục tiêu đã bỏ lỡ trong thời gian trước đó cũng có thể bắt đầu lại. Tài vận của con giáp này trong những ngày cuối năm tương đối dồi dào, dự báo làm đâu thắng đó. Người làm ăn kinh doanh có thể gặt hái lời lớn. Người làm công ăn lương cũng thuận lợi đạt thành công, để lại ấn tượng tốt cho cấp trên, đồng nghiệp và thu về một khoản tiền thưởng xứng đáng.

tu-vi-45-ngay-cuoi-nam-2023-04

Trong thời gian tới, bản mệnh cần giữ bình tĩnh, kiên trì với những việc mà mình đang theo đuổi. Mọi sự cố gắng của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền