Vật phẩm phong thủy: Đầu năm mới để vật này trong nhà tiền vào như nước, hạnh phúc ngập tràn

( PHUNUTODAY ) - Vật phẩm phong thủy: Đầu năm mới để vật này trong nhà tiền vào như nước, hạnh phúc ngập tràn, may mắn ùn ùn kéo đến.

vat-pham-phong-thuy

 

Ngoài việc trang trí làm mới ngôi nhà, thì việc bài trí những vật phẩm phong thủy trong nhà mang ý nghĩa vô cùng quan trọng để bắt đầu một năm mới nhiều tài lộc, vui tươi, ấm áp.

Cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc

Truyền thuyết có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng, là một con vật linh thiêng cao quý. Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh.

Cành đào

Người sinh tuổi Tuất phải tránh các yếu tố liên quan đến nước và đất. Bạn nên đặt một vài cành đào trong phòng làm việc và không được cắm vào nước hay đất.

dat-do-vat-mang-lai-may-man

 

Chậu cây xanh

Với những người tuổi Dần, trong phòng cần có đồ trang trí mang đặc trưng của đất, ví dụ như cây xanh. Do đó, nên đặt chậu cây xanh trong nhà hoặc phòng làm việc để công việc được thuận lợi, tiền đồ rộng mở, nếu như cây cảnh trong nhà là cây trĩu quả vì như vậy tài lộc sẽ đến từ mọi hướng.

Tượng phật di lặc biểu tượng cho sự vui vẻ, an lạc

Đây cũng là một vật phẩm hợp phong thủy ngày tết được nhiều người lựa chọn. Theo đó, Phật Di lặc với miệng cười thật tươi và cái bụng thật lớn, thể hiện mong ước, tâm tư, đậm chất của đạo Phật trong việc đem niềm vui và nụ cười vào cuộc sống của mọi người.

Chọn vật phẩm này sẽ biểu tượng cho sự vui vẻ, may mắn, an lạc và hạnh phúc, cũng như mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đ́ình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link