Váy liền và croptop - 2 item được loạt mỹ nhân Việt ưu ái trong những ngày nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Tuần vừa qua là lúc thời tiết đang dần trở nên nóng lên, vì vậy các cô nàng hot girl Việt thi nhau diện bộ cánh street style tràn ngập những thiết kế váy liền trẻ trung và croptop cá tính.

Empty

Không chỉ là một hot girl đình đám xứ Hà thành, Châu Bùi còn được biết đến như một trong những fashionista triển vọng, có tầm ảnh hưởng tới phong cách của giới trẻ Việt. Tuần này, cô nàng lựa chọn cho mình một chiếc đầm quây họa tiết chấm bi dịu dàng, nhưng lại phối item này với bộ đôi phụ kiện cá tính là giày đế bánh mì và mũ bucket, tạo nên sự phá cách đầy bất ngờ.

Empty

An Japan hóa thân thành cô nàng tiểu thư ngọt ngào, yêu kiều khi diện chiếc váy liền phủ sắc xanh nhạt. Chi tiết chít eo của thiết kế này tạo điểm nhấn nổi bật cho diện mạo của nàng hot girl.

Empty

Kelly khoe khéo đường cong gợi cảm bằng cách lựa chọn mẫu đầm ôm body mang tông hồng ngọt ngào, bánh bèo. Để hoàn thiện set đồ, cô sử dụng sneaker trẻ trung và túi xách tay của Louis Vuiiton.

Empty

Cũng trót 'phải lòng' một mẫu đầm ôm body nhưng khác với Kelly, Quỳnh Anh Shyn lại ưu ái thiết kế có tông tím đậm nổi bật. Cách lựa chọn bộ đôi sneaker màu sắc và mũ lưỡi trai cũng phần nào thể hiện rõ rệt nét cá tính trong phong cách của cô nàng này.

Empty

Khác hẳn vẻ cá tính, cool ngầu như mọi khi, Mai Kỳ Hân bỗng nhiên lại trở nên nữ tính, dịu dàng đến lạ. Cô nàng lựa chọn cho mình một thiết kế váy họa tiết hoa nhí xinh xắn, mang đậm cảm hứng vintage.

Empty

Dư Hàng My vẫn trung thành với phong cách đơn giản nhưng không kém phần thời thượng, sành điệu. Lựa chọn sơ mi họa tiết da động vật, cô kết hợp item này cùng với chân váy đính khuy cá tính, nhấn nhá  thêm các phụ kiện như giày cao gót và túi xách hàng hiệu.

Empty

Sun HT cực kì trẻ trung, năng động khi ghép cặp crop top trơn màu với quần thể thao kẻ sọc và sneaker khỏe khoắn.

Empty

Cùng chung ý tưởng diện crop top nhưng Trương Hoàng Mai Anh lại có cách phối cá tính hơn khi mix item này với quần kaki túi hộp và combat boots hầm hố.

Empty

Tâm Xíu lăng xê xu hướng đầm cổ vuông mang hơi hướm cổ điển khi lựa chọn một thiết kế có sắc xanh pastel nhã nhặn.

Empty

Nhung Gumiho phô diễn vòng eo con kiến với combo crop top ngắn tay + quần thể thao bo gấu + sneaker.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link