Vbiz 01/02: Sự thật mối tình với bạn trai kém tuổi của MC Kỳ Duyên, Nhã Phương từ chối lời cầu hôn Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ bất ngờ về mối tình với bạn trai kém tuổi sau hơn 10 năm hẹn hò. Việc Nhã Phương không đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang khiến dư luận đặt nghi vấn về tình cảm của cặp đôi.

kyduyen2.phunutoday.vn
Dù sở hữu nhan sắc trẻ trung, gợi cảm đến mê mệt song về đời tư, MC Kỳ Duyên lại khá lận đận. Chị từng hai lần kết hôn và đều đổ vỡ. Hiện, nữ MC hải ngoại đang hạnh phúc bên doanh nhân David Duy Hân mặc cho không ít tin đồn cả hai chia tay vây quanh. Trước loạt tin đồn này, nữ MC khẳng định, cả hai vẫn sống chung. Hiện tại, Kỳ Duyên và bạn trai mới thực sự trở thành bạn đời. Bởi lẽ, cả hai cảm thấy hạnh phúc và vui cho người kia nếu họ hạnh phúc. Cả hai cho nhau hoàn toàn tự do. Và sau nhiều chuyện mới thấy tình cảm càng được hâm nóng. Trước câu hỏi: "Nếu bạn trai có mối quan hệ tình cảm với cô gái nào khác thì phản ứng của chị thế nào?", MC Kỳ Duyên thẳng thắn nói: "Chắc chắn tôi sẽ mừng cho anh. Cả hai đã cho nhau 10 năm rồi, bây giờ cứ thả lỏng cho nhau đi. Hơn nữa, chúng tôi đang ở tuổi 50 tuổi thì còn bao nhiêu thời gian vui, sống với đời đâu. Sức khỏe và nhan sắc chắc không còn nhiều, cuộc đời lại quá ngắn ngủi nên không cần căng thẳng với nhau".
vbiz1.phunutoday.vn
 Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Nhã Phương bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình bên các thành viên trong đoàn làm phim sau khi trở về Việt Nam. nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vui vẻ, rạng rỡ, tạo dáng vô cùng nhắng nhít và điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang, Nhã Phương không đeo trên tay. Ngay lập tức, cộng đồng mạng xôn xao bàn luận với những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, Nhã Phương tháo nhẫn là để tiện cho việc đóng phim. Cũng không ít người đặt dấu hỏi liệu có khi nào màn cầu hôn "ồn ào" trên sóng truyền hình của Trường Giang thất bại?
van-trang-va-chong-dai-gia-2-0101-phunutoday
Chia sẻ của Vân Trang: "Tự nhiên Trang muốn mình teen lại. Thèm như xưa không lo không nghĩ, tất cả nỗi buồn khi ấy đều vì... tình" nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, lấy chồng sinh con với bao nhiêu vướng bận cùng các mối quan hệ nội ngoại khiến Vân Trang không còn vô tư vô lo như ngày nào. Chính vì thế, cô nàng đã muốn hồi teen, muốn mình trẻ lại, không cần nghĩ. Với Vân Trang lúc đó, mọi nỗi buồn chỉ gói gọn vào một chữ 'tình' mà thôiVân Trang quen chồng hiện tại được 1 năm thì anh bắt đầu cầu hôn. Sau khi kết hôn, theo những chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy được Vân Trang có cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc. Vân Trang chia sẻ không có thói quen sử dụng tiền của chồng dù đã về chung một nhà. Dù vậy, cô vẫn tự hào về cách chồng chăm sóc đủ đầy cho vợ con. Cô cũng nghĩ rằng mình chinh phục được ông xã không phải vì sự nổi tiếng. "Tôi có duyên nên được chồng thương", người đẹp 9x tâm sự.
baoanh.phunutoday.vn
Trên trang cá nhân, Bảo Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đang nắm tay một chàng trai kèm theo dòng chú thích: "Bây giờ, mình ngưng làm bạn đi nhỉ?". Điều này khiến cư dân mạng ngay lập tức đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã có bạn trai mới sau 3 tháng chia tay Hồ Quang Hiếu. Nhanh chóng, cư dân mạng đã "truy" ra chàng trai được cho là người trong ảnh của Bảo Anh bởi chính chiếc vòng tay. Đặc biệt, trên trang cá nhân, anh cũng vừa chia sẻ trạng thái như đáp lời Bảo Anh: "Thích thì cứ nhích thôi bạn ơi". Được biết, chàng trai này là Brian Trần, hiện đang là diễn viên, người mẫu tại TP.HCM. Brian Trần là người Mỹ gốc Việt, đã về Việt Nam sinh sống và làm việc được 2 năm. Anh có ngoại hình khá điển trai, chiều cao lý tưởng cùng gu thời trang sành điệu.

 Xem thêm:

1. Sau loạt ảnh 'gường chiếu' đầy say đắm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo kết hôn với Kim Lý?

2. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

3. Lộ sự thật bất ngờ về mối tình của MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link