Lộ sự thật bất ngờ về mối tình của MC Kỳ Duyên và bạn trai kém tuổi sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - MC Kỳ Duyên cho biết, dù cô và bạn trai kém tuổi vẫn đang sống chung nhưng cả hai cho nhau sự tự do hoàn toàn nên chị sẽ vui nếu anh có bạn gái mới.

Dù sở hữu nhan sắc trẻ trung, gợi cảm đến mê mệt song về đời tư, MC Kỳ Duyên lại khá lận đận. Chị từng hai lần kết hôn và đều đổ vỡ. Hiện, nữ MC hải ngoại đang hạnh phúc bên doanh nhân David Duy Hân mặc cho không ít tin đồn cả hai chia tay vây quanh.

kyduyen3.phunutoday.vn

Kỳ Duyên và bạn trai đã bên nhau 10 năm nay nhưng cả hai chưa nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ. Mới đây, chia sẻ với Zing, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ cởi mở xung quanh chuyện đời tư của bản thân khiến không ít khán giả bất ngờ.

Chia sẻ về bạn trai, MC Kỳ Duyên từng cho biết, điều cô thích nhất ở bạn trai chính là tính khôi hài, sự tự tin và cách quan tâm của anh dành cho cô. Ngoài ra, dù trải qua nhiều tổn thương trong tình cảm khiến cho Kỳ Duyên ít nhiều mất đi niềm tin vào những thứ được gọi là mãi mãi, nhưng đối với Duy Hân cô tin đây là mối quan hệ lâu dài.

kyduyen1.phunutoday.vn

Trước nghi vấn chị và David Duy Hân rạn nứt, nữ MC khẳng định, cả hai vẫn sống chung. Hiện tại, Kỳ Duyên và bạn trai mới thực sự trở thành bạn đời. Bởi lẽ, cả hai cảm thấy hạnh phúc và vui cho người kia nếu họ hạnh phúc. Cả hai cho nhau hoàn toàn tự do. Và sau nhiều chuyện mới thấy tình cảm càng được hâm nóng.

"Tôi thích cuộc sống tự do nên không muốn ép buộc người khác. Chúng tôi có thể tự do đi chơi với bạn nếu thích. Lúc nào muốn chào anh thì gọi, không thì thôi. Ngoài ra, chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau về tài chính, tinh thần và kể chuyện công việc" - MC Kỳ Duyên cho hay.

kyduyen2.phunutoday.vn

Với mối quan hệ rất "mở", đầy tự do và thường xuyên xa cách này với bạn trai, nữ MC xinh đẹp nói mình hạnh phúc khi đi đến mức trở thành bạn đời của người mình yêu. Chị và anh đến với nhau đều đã có những thứ mình cần như con cái, tiền bạc, công việc,... Cả hai không cần nhau vì bất cứ lý do gì.

"Người ta bảo không ghen tuông, ghen tỵ chỉ là lý thuyết nhưng tôi hạnh phúc vì sống và thực hành với chính lý thuyết mình đưa ra. Tình yêu phải mở rộng không nên khóa, ràng buộc nhau" - Kỳ Duyên chia sẻ.

Trước câu hỏi: "Nếu bạn trai có mối quan hệ tình cảm với cô gái nào khác thì phản ứng của chị thế nào?", MC Kỳ Duyên thẳng thắn nói: "Chắc chắn tôi sẽ mừng cho anh. Cả hai đã cho nhau 10 năm rồi, bây giờ cứ thả lỏng cho nhau đi. Hơn nữa, chúng tôi đang ở tuổi 50 tuổi thì còn bao nhiêu thời gian vui, sống với đời đâu. Sức khỏe và nhan sắc chắc không còn nhiều, cuộc đời lại quá ngắn ngủi nên không cần căng thẳng với nhau".

Xem thêm:

1. Lộ hình ảnh con gái đẹp như 'thiên thần' của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn sau nhiều năm giấu kín!

2. Sau nụ hôn Quang Hải khiến dân tình xôn xao, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố điều bất ngờ!

3. Mẹ Văn Đức nói gì về hình ảnh hai mẹ con lặng lẽ ôm nhau ngày trở về, không người chào đón?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link