Vbiz 02/09: Hé lộ người chồng quyền lực của diễn viên Hồng Ánh, Chúng Huyền Thanh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017?

20:55, Thứ bảy 02/09/2017

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin về người chồng quyền lực ít ai biết của diễn viên Hồng Ánh khiến không ít khán giả vô cùng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, việc Á quân The Face Việt Nam 2016 Chúng Huyền Thanh chính thức dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng gây chú ý đối với truyền thông.

thanhson

 Ông xã của nữ diễn viên Hồng Ánh tên là Nguyễn Thanh Sơn. Anh là chuyên gia phê bình văn học, nhà quản lý, chuyên gia tư vấn thương hiệu, kinh doanh, diễn giả… rất thành đạt. Nguyễn Thanh Sơn là doanh nhân gốc Hà Nội và được đánh giá là khá đặc biệt. Thời học sinh học chuyên toán Chu Văn An, lên đại học theo nghiệp văn, tốt nghiệp xong lại mê kinh doanh. Quản lý, điều hành doanh nghiệp song bản thân Nguyễn Thanh Sơn lại là chuyên gia thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Anh từng là cố vấn về phát triển thương hiệu và chiến lược truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu của Việt nam. Được biết, Hồng Ánh lần đầu gặp Thanh Sơn vào năm 2000, và họ chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 1/2009 sau 6 năm yêu nhau và 3 năm sống thử.

chunghuyenthanh

 Mới đây, Huyền Thanh xác nhận đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cách đây không lâu. Người đẹp đến từ Hải Phòng cao 1,76 m, nặng 54 kg, số đo 84-62-93. Cô chia sẻ, cô tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nhằm thử sức bản thân, học hỏi kinh nghiệm từ các đàn chị. Để chuẩn bị cho cuộc thi, thời gian qua Huyền Thanh dành nhiều thời gian luyện tập thể thao, giảm cân, cũng như tham khảo mùa giải mà Phạm Hương đăng quang. Cô tiết lộ, bản thân đã học hỏi rất nhiều từ phong cách trình diễn, cách trả lời ứng xử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

truonggiang

 Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi gây được chú ý từ dư luận. Mới đây, Nhã Phương lần đầu tiên trải lòng về tất cả các vấn đề xung quanh mối quan hệ của cô và bạn trai. Chia sẻ với Zing, Nhã Phương tâm sự rằng, yêu Trường Giang, cuộc sống của cô bị xáo trộn: "Tôi thấy 2 năm cũng là quãng thời gian dài chứ. Chưa bao giờ cuộc sống của tôi bị xáo trộn, lao đao nhiều phen một cách "kinh khủng khiếp" như vậy. Một con bé hồn nhiên, ngây thơ bỗng nhận những cú sốc trong cuộc sống không thể là chuyện đơn giản có thể đối mặt được".Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng khẳng định chuyện tình với Trường Giang không phải là PR. Cô chia sẻ lý do yêu Trường Giang: "Quan niệm sống của tôi là cả đời phải lo cho gia đình. Nhiều người nghĩ tôi yêu anh Giang vì anh ấy nổi tiếng, nhưng thật sự vì hai đứa có suy nghĩ giống nhau, rằng gia đình là tất cả".

phanmanhquynh

Cuối tháng 3/2017, người hâm mộ không khỏi sửng sốt trước thông tin ca sĩ - nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh gửi lời chào tạm biệt khán giả, tuyên bố tạm rời khỏi showbiz một thời gian để dành thời gian cho cuộc sống riêng. Anh thừa nhận rằng, việc mình ở ẩn là để 'bù đắp' cho bạn gái. Được biết, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy, 22 tuổi, đến từ Khánh Hòa. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và chiều cao 1,66 m, cô còn được nhiều người biết đến với biệt danh "hot girl Nha Trang". Nhờ ngoại hình đẹp, Khánh Vy còn là gương mặt quen thuộc trong nhiều MV ca nhạc, tham gia diễn xuất trong các bộ sitcom, phim ngắn và làm người mẫu ảnh. Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh được nhận xét sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm không kém cạnh bất kỳ hotgirl đình đám nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc