Vbiz 1/9: Á hậu Thúy Vân chia tay bạn trai đại gia, Lê Phương đi hưởng tuần trăng mật với chồng trẻ Trung Kiên

( PHUNUTODAY ) - Lộ lý do Á hậu Thúy Vân chia tay bạn trai đại gia. Để con trai ở nhà cùng chồng cũ quách Ngọc Ngoan, Lê Phương hạnh phúc đi hưởng tuần trăng mật cùng chồng trẻ Trung Kiên.

a-hau-thuy-van-1-1118-phunutoday

 Mới đây nhân dịp sinh nhật của Nguyễn Tuấn John, Á hậu Thúy Vân đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật anh. Không chỉ vậy, cô còn còn xác nhận cả hai đã chia tay nhau. Thúy Vân viết: "Chúc mừng sinh nhật John Tuấn Nguyễn, dù chúng ta đã chia tay. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".
Chia sẻ của người đẹp khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, bạn bè hai bên cho biết họ đã đường ai nấy đi từ nửa năm nay. Thúy Vân xác nhận cô chia tay đã lâu, cả hai không còn nhắc đến nhau trên trang cá nhân.
Giữa năm 2016, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin cô đang hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Tuấn John - một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước những đồn đoánm cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp chỉ đăng tải bức ảnh được người yêu ôm từ đằng sau.
Sau thời gian tìm hiểu, cả hai bắt đầu xuất hiện bên nhau nhiều hơn, đặc biệt trong dịp kỉ niệm 100 ngày yêu, cặp đôi đã chính thức công khai thể hiện tình cảm trước đông đảo bạn bè.

le-phuong-quach-ngoc-ngoan-2-0951-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên đã đăng tải những hình ảnh đi hưởng tuần trăng mật cùng ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên. kèm với lời chia sẻ: "Thức dậy... chồng lấy xe đạp chở đi một vòng, ăn sáng xong lại nắm tay nhau về. Có những hạnh phúc giản đơn thế đấy".
Cặp đôi tân lang, tân nương vô cùng hạnh phúc. Cuộc hôn nhân của Lê Phương và chồng kém tuổi nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Nữ diễn viên từng chia sẻ vì quá bận rộn với lịch đóng phim nên cả hai không dành được nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau.
Trong khi đó, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan lại chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng con trai tại miền Tây. Đây là thời gian hiếm hoi hai bố con hội ngộ nhau. Quách Ngọc Ngoan yêu thương Cà Pháo và muốn cho bé một tuổi thơ trọn vẹn. 

linh-chi-5-1520-phunutoday

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Linh Chi chia sẻ hình ảnh mặc váy cô dâu kèm dòng chú thích gây sự chú ý. Linh Chi viết: "Có những thứ nhẹ nhàng bình yên đến thế... Chắc phải cùng Trinh Trinh qua Hàn chụp bộ hình mặc váy cô dâu nữa mới được".
Dòng chia sẻ của Linh Chi ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, bạn gái nam vũ công ẩn ý muốn có một đám cưới diễn ra sau ồn ào cô và Lâm Vinh Hải bị đồn đoán "đường ai nấy đi". Phải chăng, Linh Chi đang muốn tìm đến một bến đỗ bình yên của cuộc đời?
Trước đó dư luận xôn xao chuyện hai người chính thức đường ai nấy đi, tuy nhiên vừa mới đây, Lâm Vinh Hải và Linh Chi vô tình để lộ bằng chứng cặp đôi đã quay lại với nhau. Theo đó, hình ảnh cả hai vẫn đeo chiếc nhẫn đôi trên tay trong những bức hình cặp đôi này chia sẻ. Ngoài ra, Linh Chi vẫn đeo chiếc dây chuyền vàng có khắc chữ H, nhiều khả năng là tên của Lâm Vinh Hải.

ly-phuong-chau-1-0217-phunutoday

Mới đây, Lý Phương Châu đã lần đầu tiên trải lòng về ồn ào bị tố ngoại tình với Hiền Sến trước khi cô và Lâm Vinh Hải ly hôn. Không những thế, cô còn tiết lộ về mối quan hệ thật sự với Hiền Sến.
Lý Phương Châu bức xúc khi những dòng trạng thái mình đăng trên mạng cá nhân đều bị quy chụp nói đến chồng cũ và về mối quan hệ với Hiền Sến.
Lý Phương Châu tâm sự, suốt thời gian xảy ra ồn ào, Hiền Sến luôn bên cạnh động viên cho cô, là người âm thầm bên cạnh cô.
Lý Phương Châu nói về quan hệ hiện tại với Hiền Sến: "Nếu nói chính xác thì chúng tôi chưa chính thức yêu nhau. Mối quan hệ chúng tôi có thể gọi là đang tìm hiểu nhau. Tôi có tình cảm với Hiền và Hiền cũng đã ngỏ lời với tôi nhưng để gọi là yêu nhau thì chưa hẳn. Chúng tôi cũng chẳng có gì phải giấu về mối quan hệ này. Từ trước đến giờ, Hiền vẫn qua nhà tôi chơi, chở tôi đi công việc và cả hai vẫn đi chơi chung với các bạn".  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn