Vbiz 12/3: Sự thật kinh hoàng về nghệ sĩ Việt sử dụng chất kích thích, H'hen Niê phản ứng lạ khi bị nói xấu

20:55, Thứ hai 12/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ sự thật kinh hoàng về giới nghệ sĩ Việt sử dụng chất kích thích, cần sa. Hoa hậu H'hen Niê phản ứng lạ khi bị nói xấu.

Sau khi vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy đá, gây ra cái chết của một cô gái trẻ tại Hà Nội, dư luận tỏ ra đặc biệt quan tâm về việc giới nghệ sĩ sử dụng chất kích thích.    Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ hài Vượng Râu đã thẳng thắn nói về vấn đề này. Anh cho biết, anh đã từng tận mắt chứng kiến rất nhiều lần ca sĩ đi diễn xong tụ tập lại sử dụng chất kích thích, hoặc khi biểu diễn được người hâm mộ vì yêu mến nên đưa cho. Theo nam nghệ sĩ, nếu có tính cách tò mò và còn trẻ sẽ rất dễ sa ngã vào tệ nạn.    Nam nghệ sĩ hài còn tiết lộ, cách đây khoảng hơn 10 năm, lúc anh mới nổi, anh hay đi diễn cùng ngôi sao đình đám nhất Việt Nam, và gần như ngày nào cũng thâu đêm suốt sáng dùng chất kích thích.    Anh kể:

Sau khi vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy đá, gây ra cái chết của một cô gái trẻ tại Hà Nội, dư luận tỏ ra đặc biệt quan tâm về việc giới nghệ sĩ sử dụng chất kích thích. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ hài Vượng Râu đã thẳng thắn nói về vấn đề này. Anh cho biết, anh đã từng tận mắt chứng kiến rất nhiều lần ca sĩ đi diễn xong tụ tập lại sử dụng chất kích thích, hoặc khi biểu diễn được người hâm mộ vì yêu mến nên đưa cho. Theo nam nghệ sĩ, nếu có tính cách tò mò và còn trẻ sẽ rất dễ sa ngã vào tệ nạn. Nam nghệ sĩ hài còn tiết lộ, cách đây khoảng hơn 10 năm, lúc anh mới nổi, anh hay đi diễn cùng ngôi sao đình đám nhất Việt Nam, và gần như ngày nào cũng thâu đêm suốt sáng dùng chất kích thích. Anh kể: "Có những viên thuốc lắc người ta đút vào mồm tôi và bắt tôi phải uống nhưng vào nhà vệ sinh tôi nôn ra. Những điếu thuốc cuộn cỏ vào, rất nhiều, toàn dân anh chị đưa cho, người ta yêu mến người ta tặng thế. Bao nhiêu ngày tháng có khi diễn xong, 2-3 giờ sáng không về Hà Nội mà tới tỉnh nhỏ, tụ tập vào một biệt thự để bay lắc thâu đêm. Tôi chứng kiến toàn bộ nhưng người ta không ép, tôi ra xe tôi ngủ". Vượng Râu còn tiết lộ chuyện do môi trường nên mới bị sa ngã: "Vì môi trường có bạn hát nhạc trẻ ở vũ trường, gắn liền với dân chơi, người hâm mộ người ta mời, nên mới có chuyện ca sĩ Đan Trường từng bị cho uống chất kích thích đó. Có thể mình nhận lời vì nể, nhưng nếu mình không đủ bản lĩnh sẽ cuốn vào lúc nào không biết. Nếu mang tính chất tò mò và trẻ con rất dễ bị sa ngã và bước chân theo". "Có điều rất oái oăm là đôi khi phải làm tí ke, phải làm tí cỏ, phải đập đá để thể hiện đẳng cấp, không lại thành nhà quê. Chính điều đó đã khiến họ bị cuốn vào", Vượng Râu nói thêm.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hari Won còn phải thừa nhận bản thân đã từng uống thuốc để giảm cân lấy lại vóc dáng. Không những thế, khi Hari Won được hỏi một câu hỏi rất riêng tư:

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hari Won còn phải thừa nhận bản thân đã từng uống thuốc để giảm cân lấy lại vóc dáng. Không những thế, khi Hari Won được hỏi một câu hỏi rất riêng tư: "Buổi tối Hari và anh Trấn Thành mặc chung đầm ngủ với nhau phải không?". Sau một hồi khá lâu đắn đo suy nghĩ, cùng với sự "khích lệ" nói ra sự thật từ những người đồng nghiệp bên cạnh, Hari quyết định trả lời với một thái độ rất mạnh mẽ: "Ừ! Đúng rồi". Câu trả lời dứt khoát của Hari Won khiến tất cả nghệ sĩ có mặt trên sân khấu cười nghiêng ngả. Trong cuộc tranh luận về vấn đề "Giữa vợ chồng có nên có bí mật với nhau hay không", các nghệ sĩ đã tranh cãi rất sôi nổi để bảo vệ quan điểm cá nhân của mình. Hari Won cho rằng, giữa vợ chồng nên cởi mở và luôn chia sẻ mọi chuyện với nhau và không nên có một bí mật nào hết để có được sự tin tưởng tuyệt đối. Nữ ca sĩ còn bật mí, Trấn Thành thường hay thích tâm sự với mình đến 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ. Hari Won từng không ít lần tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình gây sốc. Cô từng chia sẻ chuyện Trấn Thành đối xử với mình ra sao sau khi cưới. Cô nói: "Hari thấy trước khi cưới và sau khi cưới cũng giống nhau. Chỉ khác là trên giường có người lạ thôi. Vì trước nhau lấy thì Hari vẫn làm việc từ sáng tới tối, lấy nhau rồi, chỉ khác đúng chuyện là có người lạ nằm trên giường cùng mình". Hay Hari Won còn tiết lộ: "Tại vì hồi xưa trên giường chỉ có mình Hari, giờ có thêm người lạ nằm bên... Khi mà cưới rồi, Hari vẫn chưa cảm nhận được là có chồng. Có gì đó lạ ghê á. Tại vì mới cưới được hơn 8 tháng, nên cũng chưa có quen".

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng của H'Hen Niê khi tận tai nghe mọi người nói xấu mình. Và mọi người vô cùng bất ngờ với phản ứng của cô.    Cụ thể, khi ngồi trang điểm trong hậu trường, H'Hen Niê bất ngờ nghe thấy cuộc trò chuyện của một số người có liên quan tới bản thân. Người đẹp Tây Nguyên ra hành động yêu cầu mọi người im lặng để nghe những nhận xét, đánh giá đó.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng của H'Hen Niê khi tận tai nghe mọi người nói xấu mình. Và mọi người vô cùng bất ngờ với phản ứng của cô. Cụ thể, khi ngồi trang điểm trong hậu trường, H'Hen Niê bất ngờ nghe thấy cuộc trò chuyện của một số người có liên quan tới bản thân. Người đẹp Tây Nguyên ra hành động yêu cầu mọi người im lặng để nghe những nhận xét, đánh giá đó. "Bà ấy mặc bộ vest như đàn ông ấy. Bà này tôi thấy đăng quang cũng chẳng được nhiều người ok lắm. Nhìn dáng cũng được chắc 1m7 thôi"; "Bà ấy đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế không biết có nên nối tóc không nhỉ. Lớp tôi có một thằng bê đê tóc y hệt bà ấy luôn", một cư dân mạng nói. Nghe những lời nói gây chạnh lòng, H'Hen Niê có phản ứng vô cùng trái ngược khiến người xem ngỡ ngàng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khá thoải mái và cười liên tục mỗi khi được nói tới. Dù khen hay chê, H'Hen Niê vẫn vui vẻ tiếp nhận thay vì đáp trả tiêu cực hay buồn bã. Hoa hậu H'hen Niê từng chia sẻ: "Khi vấp phải những lỗi nhỏ và được mọi người chia sẻ, nhắc nhở là họ đã dành cho mình sự quan tâm, tình yêu. Lúc ấy tôi đối đáp với họ bằng cách chỉnh sửa và hoàn thiện bản thân trong những lần xuất hiện tiếp theo".

Sau khi Hương Giang Idol trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất đó chính là Lâm Khánh Chi (tên gọi cũ là Lâm Chi Khanh). Hai người đẹp từng được cho là có những hiềm khích trong mối quan hệ của mình. Suốt hành trình của Hương Giang, Lâm Khánh Chi không hề có động thái chúc mừng hay nhắc đến

Sau khi Hương Giang Idol trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất đó chính là Lâm Khánh Chi (tên gọi cũ là Lâm Chi Khanh). Hai người đẹp từng được cho là có những hiềm khích trong mối quan hệ của mình. Suốt hành trình của Hương Giang, Lâm Khánh Chi không hề có động thái chúc mừng hay nhắc đến "đàn em". Trước sức ép, sự chế giễu của cư dân mạng, Lâm Khánh Chi và quản lý của cô lần đầu chính thức lên tiếng. Theo đó, người này cho biết, "Sau khi đọc tất cả những comment của các bạn tôi chợt nghĩ các bạn đang lợi dụng danh tiếng là fan của chị Hương Giang để chà đạp hình ảnh fan lịch sự của Hương Giang trước rồi tiếp theo là bôi nhọ hình ảnh của Khánh Chi để đạt mục đích bôi nhọ hình tượng của cả hai người một cách rất tinh vi". Chưa dừng lại ở đó, quản lý của Lâm Khánh Chi cũng bày tỏ ý kiến rằng việc chê bai nhan sắc của nghệ sĩ là hành động vô cùng khiếm nhã bởi "Cái mà người nghệ sĩ cống hiến đó là tài năng và những sản phẩm âm nhạc để đời chứ không phải là sắc đẹp". Bên cạnh đó, không thể so sánh ai hơn ai kém bởi mỗi người có hạnh phúc, có thành công riêng của mình. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Theo đó, "công chúa" cho biết, thời gian này cô rất bận đi hát và chuẩn bị cho nhiều dự án nên gần như không có thời gian theo dõi về cuộc thi. Suốt thời gian qua cô chọn im lặng, không nhắc gì đến Hương Giang là vì cô không muốn có thêm bất cứ sự hiểu lầm nào. Thêm vào đó, Lâm Khánh Chi cho biết, cô muốn gửi lời chúc mừng Hương Giang. Do không dõi theo hết tất cả những phần thi của Hương Giang nên cô không thể đưa đánh giá. Mọi chuyện cứ để cho những người có chuyên môn nhận xét. Lâm Khánh Chi thừa nhận, với cô, Hương Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần thi đấu tốt nên được giải cao thì xứng đáng thôi.

Xem thêm:

1. Bị tố bỏ bê con trai vì gia đình mới, chồng của hoa hậu Jennifer Phạm đã làm ngay điều này!

2.  Sau khi đăng quang, Hương Giang Idol bất ngờ 'bóc trần' sự thật cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

3.  Lộ giá cát-xê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi dự sự kiện cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc