Vbiz 17/01: Hoài Linh tiết lộ bất ngờ về sức khỏe, mối quan hệ ít ai biết giữa Qúy Bình và Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ, anh bị mất ngủ nhiều năm nay, đi đâu cũng phải mang theo vỉ thuốc ngủ. Bên cạnh đó, Qúy Bình cũng có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với tình cũ Lê Phương.

vbiz1.phunutoday.vn
Mới đây, danh hài Hoài Linh có chia sẻ khiến nhiều khán giả lo lắng: "Giờ tôi đi tắm biển chỉ uống nước biển, không có truyền nước biển nữa là mừng rồi. Tôi chỉ có bị mất ngủ nhiều năm nay, đi đâu cũng phải mang theo thuốc ngủ. Tôi thấy chả có áp lực gì, kể cả báo chí nói là hết thời, vua phòng vé hay này nọ tôi cũng không quan tâm. Còn thời cưỡi ngựa bắn cung, hết thời xuống ngựa lụm thun bắn ruồi. Cái nào cũng bắn nhưng mà bắn kiểu khác thôi". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng trấn an khán giả rằng, bản thân anh sau khi giảm lại lượng công việc so với những năm trước nên bản thân cũng nhẹ nhàng hơn. Nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng thường mang thuốc bổ cho anh. Thời gian này, anh ăn uống ngon miệng hơn.
vbiz2.phunutoday.vn
 Mới đây, Qúy Bình có những chia sẻ xung quanh về chuyện tình cảm, nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Được biết, Qúy Bình và diễn viên Lê Phương từng có thời gian dài gắn bó và nhiều lần tái hợp. Có thời gian, xuất hiện không ít tin đồn hai người không nhìn mặt nhau sau khi Lê Phương tái hôn lần 2 với chồng kém tuổi Trung Kiên. Qúy Bình khẳng định, giữa anh và bạn gái cũ không bao giờ có chuyện xung đột xảy ra. Mọi người cứ thêu dệt mọi chuyện và làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Nam diễn viên tiết lộ, Lê Phương và Trung Kiên gặp nhau là nhờ anh. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ, anh mừng khi bạn gái cũ tìm được hạnh phúc mới. Tình cảm là duyên số. Giữa hai người không có bất cứ hiểu lầm, ghen tỵ gì. Tình cảm của anh và Lê Phương là ký ức đẹp đã qua từ lâu. Cả hai giờ có cuộc sống, lựa chọn khác nhau nhưng chắc chắn sẽ đi chung trên con đường nghệ thuật.
vbiz3.phunutoday.vn
Bị Lệ Quyên nhận xét là giọng hát "có nhiều vấn đề', Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân, thể hiện sự không hài lòng. Cô cho rằng sự góp ý chân thành khác cách nói thiếu thiện cảm khiến công chúng hiểu sai về mình. Cô muốn trở thành Lệ Quyên thứ hai vì muốn thành công như chị chứ không phải muốn là bản sao của ai. "Chắc chị Quyên đã nghe Ngọc hát ở phòng trà của chị từ khi Ngọc còn là ca sĩ hát lót, mới tập đi hát. Trải qua nhiều năm, Ngọc đã lớn lên rất nhiều" - Giang Hồng Ngọc viết. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng "đá xéo" Lệ Quyên khi cho biết cô hoàn toàn đồng ý với quan điểm của danh ca Phương Dung về việc các ca sĩ ở Việt Nam hát Bolero: "Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt Bolero cả, họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi. Theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero". 
vbiz4.phunutoday.vn
Mới đây, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật tại TP.HCM, với sự tham gia của một số bạn bè, nghệ sĩ thân thiết. Đáng chú ý, buổi tiệc này còn có Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu cùng góp mặt. Khi chạm mặt nhau tại buổi tiệc, Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đều có phản ứng né tránh đối phương để hạn chế tiếp xúc. Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đã ly hôn sau thời gian dài gắn bó. Khi Lâm Vinh Hải hẹn hò với người mẫu Linh Chi thì Lý Phương Châu cũng vừa nhận lời cầu hôn của Hiền Sến - bạn thân Lâm Vinh Hải - cách đây vài tháng. Vợ cũ Lâm Vinh Hải bị tố ngoại tình khi chưa ly hôn chồng song cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

 Xem thêm:

1. Không phải khóc vì Song Joong Ki, lý do thực sự khiến Song Hye Kio bật khóc trong đám cưới của mình!

2. Hết nhiệm kỳ, Á hậu lệ Hằng khoe ảnh gợi cảm hết mức, 'thả rông' trong váy mỏng đẹp như tranh vẽ!

3. Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ gợi cảm khoe vòng 1 mơn mởn, 'đốt mắt' vạn ánh nhìn!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link