Không phải khóc vì Song Joong Ki, lý do thực sự khiến Song Hye Kio bật khóc trong đám cưới của mình!

( PHUNUTODAY ) - Lý do Song Hye Kyo khóc trong lễ cưới được bạn thân tiết lộ khiến không ít người bất ngờ.

"Đám cưới thế kỉ" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được diễn hồi tháng 10/2017. Lễ cưới được diễn ra ấm cúng, thân mật với những khách mời là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc và hạn chế tối đa sự tác nghiệp của truyền thông.

songhyekyo.phunutoday.vn
 Song Joong Ki và Song Hye Kyo hạnh phúc trong hôn lễ.

Theo nhiều nguồn tin, trong buổi hôn lễ, cô dâu Song Hye Kyo đã xúc động tới bật khóc. Không ít người cho rằng, do sự chăm sóc ân cần, chu đáo và tình cảm của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo đã khiến cô hạnh phúc mà bật khóc. 

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ Ock Joo Hyun - bạn thân của Song Hye Kyo đã tiết lộ câu chuyện ít người biết tại đám cưới cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" vào cuối tháng 10/2017. Tại hôn lễ, nữ ca sĩ hát ca khúc chúc mừng hạnh phúc cô dâu và chú rể. 

Tuy nhiên, Ock Joo Hyun đã bật khóc ngay trên sân khấu. Lý giải về phản ứng này của mình, cựu thành viên Fin.K.L đã tiết lộ cô khóc vì Song Hye Kyo.

"Vì Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi thần tiên, nên tôi muốn hát mừng họ bằng một ca khúc huyền bí. Chính vì vậy, tôi đã chọn ca khúc A Whole New World trong bộ phim Aladdin. Nhưng trong lúc hát, tôi bỗng thấy Song Hye Kyo rơi lệ. Lúc đó tôi cũng bắt đầu khóc theo" - nữ ca sĩ tiết lộ.

songhyekyo2.phunutoday.vn
 Ock Joo Hyun chụp ảnh cùng Song Hye Kyo trong "đám cưới thế kỉ".

Bạn thân của Song Hye Kyo cũng cho biết thêm, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" không phải là kiểu người hay rơi nước mắt. Chính vì vậy, khi cô chứng kiến cảnh Song Hye Kyo bắt đầu khóc và mũi đỏ lên vì cảm động, cô cũng khóc theo.

Xem thêm:

1. Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Phạm Hương bất ngờ 'thả thính' tìm bờ vai người lạ!

2. Vừa mới đăng quang, H'hen Niê đã bị 'bà mối' Cát Tường than thở về việc làm không hay này!

3. 'Rũ bỏ' hàng hiệu, Hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc đẹp ngẩn ngơ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link