Vbiz 25/12: Lộ chân dung chồng sắp cưới của Phương Thanh, Việt Anh lần đầu thừa nhận tin đồn Bảo Thanh 'thả thính?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Thanh đã úp mở về chân dung 'người đàn ông bí mật' và chiếc nhẫn cầu hôn mà cô sẽ kết hôn vào năm 2018. Diễn viên Việt Anh lần đầu có những chia sẻ về tin đồn tình cảm với Bảo Thanh từng gây xôn xao.

ca-si-phuong-thanh-ket-hon-6-2257-phunutoday Vừa qua cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi Phương Thanh úp mở hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới showbiz cũng chúc mừng nữ ca sĩ, thậm chí, Hoàng Bách còn hy vọng ông xã tương lai của chị Chanh sẽ bình an sau khi công khai tình cảm với nữ ca sĩ.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Phương Thanh dần hé lộ chân dung 'người đàn ông bí mật' mà Phương Thanh đã khoe sẽ đăng kí kết hôn. Phương Thanh đăng bức ảnh đang ôm một người đàn ông giấu mặt, kèm theo đó cô viết: "Đố cả nhà, Chanh thả thính hay là thật?".
Nếu để ý chiếc đồng hồ trong hình ảnh mới nhất và trước đó, cư dân mạng đoán đây là cùng một người. Phương Thanh liên tục đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai khiến nhiều người càng tin rằng ngày ca sĩ Phương Thanh lên xe hoa sẽ không còn xa nữa.
Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Phương Thanh đăng tải hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và viết: "Đến một ngày nào đó, anh sẽ biết rằng em yêu anh nhiều bao nhiêu. Bầu trời nhiều sao sáng đêm nay, nhiều như những gì mình muốn nói".

vieanh5phunutodayvn-1053-phunutoday
 Mới đây, diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ về chuyện ồn ào về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin 'thả thính'.
Nhìn lại năm cũ, nam diễn viên tâm sự, anh hài lòng với tất cả mọi thứ và khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh khi đóng chung phim "Sống chung với mẹ chồng". Với nam diễn viên, gia đình là điều quan trọng nhất đới với anh. Ồn ào với Bảo Thanh thời gian qua đã có câu trả lời rõ ràng và quan trọng là người trong cuộc có ổn hay không: “Ồn ào trong showbiz thì ai cũng sẽ vướng phải nhưng quan trọng bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không?” - nam diễn viên nói.
Khi được hỏi trong quá trình quay "Sống chung với mẹ chồng", anh có chút rung cảm với diễn viên Bảo Thanh không, Việt Anh cho biết, đó chỉ là rung cảm từ phía nhân vật, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc. “Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn là rất khó xảy ra. Tất cả mọi thứ chỉ là cảm xúc của nhân vật” - Việt Anh khẳng định.
Nam diễn viên cũng tiết lộ, sau tin đồn Bảo Thanh "thả thính" Việt Anh, cả hai vẫn là đồng nghiệp. Theo anh, những hiểu lầm không khiến tình đồng nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng. Và nếu có dự án phù hợp, hai người vẫn muốn kết hợp.
thu-thuy-bi-ham-doa-4-1052-phunutoday
Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ tiết lộ cô và mẹ của cô bị đe dọa. Thu Thủy bức xúc viết: "Lúc con trai bệnh, sốt cao cập nhật liên tục lên Facebook sao không thấy ai hỏi thăm? Còn hăm dọa tôi và mẹ tôi. Làm ơn để mẹ con tôi được yên".
Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, rất người hâm mộ khá lo lắng và hỏi thăm Thu Thủy. Tuy nhiên, hiện tại, Thu Thủy đã xóa dòng tâm sự này khỏi trang cá nhân.
Dù không nhắc đến chồng cũ nhưng công chúng ngầm hiểu cô đang bày tỏ sự bức xúc về chuyện gia đình sau ly hôn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ chồng của Thu Thủy đang hăm dọa cô và mẹ.
Đây không phải lần đầu tiên Thu Thủy bức xúc, ức chế vì sự chèn ép này. Trước đó, khi chưa công bố ly hôn, Thu Thủy cũng từng đăng tải một dòng trạng thái rất tâm trạng với nội dung: 'Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác'. Dòng trạng thái này nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của những người quan tâm nữ ca sĩ. 
kimly5phunutodayvn-1511-phunutoday
 Mới đây, sau chuyến đi công tác ở Hà Nội cùng nhau, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã tận hưởng dịp Giáng sinh hạnh phúc tại Đà Lạt. Trên trang facebook cá nhân, Kim Lý khoe hình ảnh ở Đà Lạt cùng lời chia sẻ: "Merry Christmas from Dalat. Much love to all of you" (Tạm dịch: Giáng sinh tại Đà Lạt. Dành nhiều tình yêu cho tất cả các bạn). Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng ảnh Kim Lý cùng lời chúc Giáng sinh ở phần bình luận. Ngoài ra, bạn bè của cặp đôi cũng chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý và Hà Hồ tay trong tay đi dạo ở Đà Lạt.
Trong khi đó, con trai của Hồ Ngọc Hà - bé Subeo lại đi chơi khá vui vẻ với Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Theo hình ảnh của Kenh14/Trí thức trẻ ghi lại, Đàm Thu Trang dắt tay bé Subeo thân thiết, được Cường Đô la đưa lên 1 chiếc siêu xe màu đen để Đàm Thu Trang cầm lái, còn doanh nhân phố núi lái chiếc xe màu đỏ cùng bạn. Cả ba người đều diện đồ ton sur ton trắng - xanh giản dị. 

Xem thêm:

1. Lộ ảnh chân dung và nhẫn cầu hôn của 'người đàn ông bí mật' mà ca sĩ Phương Thanh sẽ kết hôn 2018

2. Sau ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy tiết lộ chuyện cô và mẹ ruột bị hăm dọa

3. Hoài Lâm dẫn bạn gái đón Giáng sinh trên du thuyền 3 triệu USD

4. Lần đầu lên tiếng về tin đồn Bảo Thanh nhắn tin 'thả thính', Việt Anh nói gì?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn