Lộ ảnh chân dung và nhẫn cầu hôn của 'người đàn ông bí mật' mà ca sĩ Phương Thanh sẽ kết hôn 2018

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã úp mở về chân dung 'người đàn ông bí mật' và chiếc nhẫn cầu hôn mà cô sẽ kết hôn vào năm 2018?

Vừa qua cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi Phương Thanh úp mở hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới showbiz cũng chúc mừng nữ ca sĩ, thậm chí, Hoàng Bách còn hy vọng ông xã tương lai của chị Chanh sẽ bình an sau khi công khai tình cảm với nữ ca sĩ.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Phương Thanh dần hé lộ chân dung 'người đàn ông bí mật' mà Phương Thanh đã khoe sẽ đăng kí kết hôn. Phương Thanh đăng bức ảnh đang ôm một người đàn ông giấu mặt, kèm theo đó cô viết: "Đố cả nhà, Chanh thả thính hay là thật?".

ca si phuong thanh ket hon (6)
 Phương Thanh hé lộ chân dung người đàn ông cô sẽ kết hôn 2018?

Nếu để ý chiếc đồng hồ trong hình ảnh mới nhất và trước đó, cư dân mạng đoán đây là cùng một người. Phương Thanh liên tục đăng ảnh hạnh phúc bên bạn trai khiến nhiều người càng tin rằng ngày ca sĩ Phương Thanh lên xe hoa sẽ không còn xa nữa.

ca si phuong thanh ket hon (2)
 Nếu để ý chiếc đồng hồ trong hình ảnh mới nhất và trước đó, cư dân mạng đoán đây là cùng một người. 

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Phương Thanh đăng tải hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và viết: "Đến một ngày nào đó, anh sẽ biết rằng em yêu anh nhiều bao nhiêu. Bầu trời nhiều sao sáng đêm nay, nhiều như những gì mình muốn nói".

Trước đó, giọng ca "Trống vắng" đã đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt và hé lộ dự định sẽ kết hôn vào năm 2018 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Ca sĩ Phương Thanh cũng trả lời báo chí rằng: "Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu".

ca si phuong thanh ket hon (1)
 Ca sĩ Phương Thanh khoe nhẫn đính hôn?

Từ trước đến nay, Phương Thanh được biết đến là mẫu người kín tiếng đời tư. Chị chưa bao giờ hé lộ người yêu trước công chúng, ngay cả bé Gà – con ruột của nữ ca sĩ cũng được cô giấu kín mọi thông tin, hình ảnh cho đến cuối năm 2016.

Cách đây vài tháng, Phương Thanh lại một lần nữa gây bất ngờ khi lần đầu hé lộ danh tính cha của bé Gà - ông Đặng Ngọc Cường, tuy nhiên thời điểm công bố là ông Cường đã qua đời hơn một năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link