Vbiz 26/1: Hồ Ngọc Hà thâm sâu "đá xéo" bạn, Trường Giang liên tục gặp vận đen

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái được cho là "đá xéo" một người bạn. Trường Giang lại khiến cộng đồng mạng xôn xao vì dám làm điều này.

haho3phunutodayvn-0944-phunutoday Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" mượn lời Phật dạy để "đá xéo" một người từng là bạn của cô - một người bạn "mãi mà không chịu lớn" và "có niềm vui duy nhất là đi nói xấu người khác". Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh, cô bạn này là người không có giá trị nên cứ cố bám víu hết người này tới người khác. Chia sẻ của giọng ca Tội lỗi đã nhận được nhiều lời hỏi thăm của bạn bè và các fan.

mg0688-1516905687854380337285
 Tham gia một chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Trường Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao trước những phát ngôn của mình. Cụ thể, trưởng phòng Trường Giang sẽ đối đầu với Bùi Anh Tuấn. Vào vai đàn em Bùi Anh Tuấn lien tục bị Trường Giang "bóc mẽ" lịch sử tình trường. Thời gian qua, Trường Giang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng. Cụ thể, do bị quá giờ nên VTV9 cắt sóng trực tiếp, hai giải thưởng cuối là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất không được phát sóng. Đạo diễn lễ trao giải Mai vàng - chị Mai Thắm cũng đã lên tiếng đầy bức xúc vì màn cầu hôn này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự kiện danh giá.
150673521825142-hoang-viet-5
 Sau ồn ào chia tay bạn gái tỷ phú, mới đây, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ chính thức về lý do khiến anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi". Theo chia sẻ của Vũ Hoàng Việt, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái khá dài của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 
hhen-nie-1-1624-phunutoday
 Mới đây, nam diễn viên Lương Mạnh Hải đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Hoa hậu H'Hen Niê và dành những lời có cánh: "2 hờ đã gặp nhau. Cô gái này tới trước giờ quay rất sớm làm mình kinh ngạc luôn. Rất chủ động nhưng cũng rất vừa phải. Lịch sự và lễ phép! Cô tập thể dục bằng cách đi bộ từ Quận 8 tới Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1. Mình thì còn lâu mới làm được vì mình không có mục tiêu cho Hoa hậu năm tới". Trước đó, khi mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê đã bị MC Cát Tường 'tố' đi trễ 1 tiếng đồng hồ cho buổi ghi hình. MC Cát Tường viết: "Hoa hậu ơi là hoa hậu, em đến đây đi cho chị quay xong còn về ngủ".
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn