Vbiz 3/5: Hạ Vi nói lời đau xót, sự thật tình cảm của Vũ Hoàng Việt và bạn gái U60

( PHUNUTODAY ) - Đau khổ tận cùng, Hạ Vi lần cuối nói lời xót xa này với Cường Đô la; "Sự thật" tình cảm của Vũ Hoàng Việt đối với bạn gái U60.

giai-tri-1

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ngồi ghi chép tại một nhà hàng sang trọng kèm dòng trạng thái khá tâm trạng "Ngày mai sẽ khác, sẽ lại thấy dòng người rất đông, sẽ lại thấy trời xanh rất rộng".

Sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành cho "mỹ nhân vạn người mê" lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc được cải thiện. Tuy nhiên, không ít người lo lắng và cũng rất hoang mang trước lời tự trấn an bản thân về một "ngày mai sẽ khác" sau bao lùm xùm bị chê bai và chuyện tình cảm với Cường Đô la.

giai-tri-2

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân: "Thank you my brother for your book and your knowledge .. nice day back to work everyone" (tạm dịch: Cảm ơn anh trai về kiến thức trong cuốn sách...Trở lại ngày làm việc tốt đẹp nhé mọi người).

Dòng trạng thái của Cường Đô la nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, trên trang Instagram của Hồ Ngọc Hà gây tò mò khi đăng tải hình ảnh cận cảnh bàn tay của một người đàn ông khá gầy. Quan sát các chi tiết xung quanh, nhiều khán giả chỉ ra bức ảnh được chụp bên trong xe hơi.

Với những chi tiết này, người hâm mộ lập tức đưa ra dự đoán đây là bàn tay của Cường Đô La và cho rằng nữ ca sĩ Gửi người yêu cũ chính thức trở lại với chồng cũ.

giai-tri-3

Mới đây, bạn bè của Yvonne Thúy Hoàng chia sẻ trên trang của Vũ Hoàng Việt hình ảnh của chị và những người bạn thân nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ cặp đôi.

Điều đặc biệt phần dưới bình luận Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "4 chị xem xinh đẹp. Yvonne thì dễ thương lắm luôn." Vũ Hoàng Việt không tiếc lời khen dành cho bạn gái của mình. Khi mới bắt đâu không ít người hoài nghi về tình cảm của Vũ Hoàng Việt với bạn gái U60 nhưng trải qua 1 thời gian khá dài cả 2 đã chứng minh cho công chúng thấy một tình yêu đẹp.

giai-tri-4

Mới đây, Hải Băng chia sẻ trên trang cá nhân: "Những hình ảnh mang tính chất riêng tư Băng chỉ chia sẻ trên trang cá nhân gồm gia đình những người thân quen của mình và không chia sẻ trên Facebook hay Fanpage cũng đều có lý do. Nhưng hôm nay báo chí lại có những hình ảnh đó thì Băng cũng không có gì để giấu. Thật ra thì Băng chưa bao giờ giấu việc mình có baby. Chỉ là không muốn nói thôi. Mặc dù biết ai cũng tò mò về chuyện cá nhân của nghệ sĩ nhưng Băng không muốn mọi người cứ nhắc đến Hải Băng là lại nói đến bạn gái cũ của người này hay bạn gái mới của chồng cũ người kia mà mọi người quên đi mất Hải Băng của "Hạc giấy" hay "Viên đá nhỏ"... Có baby là chuyện vui và hạnh phúc nhất của người phụ nữ nên Băng chỉ muốn giữ riêng chuyện vui đó cho mình và gia đình... Băng không muốn baby của mình là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận vì bé còn rất nhỏ và cũng không muốn đó là áp lực cho bé sau này... Nhưng bây giờ ai cũng biết chuyện vui của Băng thì Băng cũng cám ơn mọi người đã quan tâm và yêu mến...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn