'Trò cưng' của Mỹ Tâm 'vắt kiệt sức' làm điều này vì ... bị chê xấu

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc - "trò cưng" của Mỹ Tâm cho rằng, anh đã nghĩ đến trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ vì bị chê xấu nhưng cuối cùng, anh quyết tập luyện để giảm cân và giữ sức khỏe.

Là quán quân của cuộc thi “Giọng hát Việt” dưới sự hướng dẫn của HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc được khán giả yêu mến vì sở hữu giọng hát trầm ấm, giàu tình cảm. Mặc dù thế nhưng chàng trai Hà Nội này vẫn thừa nhận, anh hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, anh cần khắc phục về cách trình diễn trên sân khấu và quan trọng hơn cả là ngoại hình.

duc-phuc-phunutoday1

'Trò cưng' của Mỹ Tâm 'vắt kiệt sức' làm điều này vì ... bị chê xấu

Nói về ngoại hình vốn “mũm mĩm” của mình, cũng như nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận sau cuộc thi “Giọng hát Việt”, Đức Phúc cho biết, lúc đầu anh chỉ muốn tham gia cuộc thi một cách đơn thuần nhất để được thoả đam mê ca hát, nhưng sau khi đoạt giải có quá nhiều người công kích về ngoại hình, anh rất tủi thân. Thậm chí, từng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện

Nhưng sau đó, chàng quán quân nghĩ rằng mình không sống cho người ta xem, nên anh quyết tâm tập thể dục giảm cân, vừa để cho mình khoẻ vừa là thay đổi về ngoại hình. Nam ca sỹ rất quyết tâm và đề ra cho mình mục tiêu 1 tuần phải giảm được 1 kg!

Nói là làm, Đức Phúc bắt đầu đi tập từ đầu tháng 3/2016, phương pháp giảm cân chủ yếu của anh đề ra là chạy bộ và chế độ ăn. Nam ca sỹ thừa nhận, anh tính toán: 3500 calories tương đương với 1kg, nên anh tự đặt ra cho mình một ngày phải tiêu hao ít nhất 500 calories để 1 tuần giảm được 1 kg.

Mỗi ngày đi tập, anh đều dành 90 phút để chạy bộ, chia nhỏ ra để giữ sức: cứ 2 phút chạy thì sẽ có 1 phút đi bộ để nghỉ, liên tục như vậy trong 1 tháng, đến giữa tháng 4/2016, "trò cưng" Mỹ Tâm giảm được 14kg, còn 61 kg. Thân hình nhỏ gọn hơn khiến anh tự tin nhiều hơn và có cách ăn mặc thời trang hơn!

duc-phuc-phunutoday2

Đức Phúc chăm chỉ tập luyện và anh đã đạt được hiệu quả bất chợt

Về chế độ ăn uống, Đức Phúc cho biết, anh ban đầu khi 1 ngày chỉ ăn 1 bát cơm và phải ăn nhiều thịt lẫn rau củ quả mỗi khi đói, đúng là một cực hình với anh. Nhưng vì ngoại hình của mình, anh tự nhủ bản thân phải thật cố gắng, đây chỉ mới là khó khăn bước đầu của mình mà thôi. Cuối cùng anh đã thực hiện được. Hiện nay, nam ca sỹ vẫn duy trì chế độ ăn của mình nhưng có sự thay đổi về bài tập để săn cơ và giữ cân.

Và cho đến thời điểm này, Đức Phúc đã có một ngoại hình khác, khiến anh tự tin hơn rất nhiều trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp âm nhạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link