Vbiz 6/2: Phi Thanh Vân 'đánh' chồng trẻ chảy máu, Bảo Duy hành động 'mất kiểm soát'?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 6/2 nổi bật với những thông tin như Phi Thanh Vân 'đánh' chồng trẻ đến chảy máu và Bảo Duy đập phá đồ đạc cũng như có hành động mất kiểm soát với vợ cũ.

bao-duy-phunutodayvn-4-14

Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân clip cùng hình ảnh tố Phi Thanh Vân dùng guốc đánh cùng với dòng trạng thái: "Không thể im lặng mãi. Con người ai cũng có cảm xúc .Đưa họ vào đường cùng thì họ sẽ phản ứng để tìm lối thoát ra thôi! Vì con a cũng đã xuống nước xin lỗi để gặp con. Tại sao lại không để anh yên bình vậy PTV?". Sau rất nhiều những "bằng chứng" Phi Thanh Vân tố Bảo Duy trên mạng xã hội cuối cùng anh cũng lên tiếng chia sẻ về sự việc.

hoang-kieu-phunutoday1-09

Mới đây nhất, hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều và Trizzie Phương Trinh tay trong tay thân thiết trong đêm nhạc Tạ tình diễn ra trong khách sạn 4 sao ở Anaheim, California (Mỹ) đã nhanh chóng làm "dậy sóng" dư luận. Trong ảnh, vị tỷ phú 72 tuổi đã vòng tay sau lưng vợ cũ Bằng Kiều và mỉm cười, còn khuôn mặt Trizzie Phương Trinh cũng rạng ngời hạnh phúc.

my-tam-lan-dau-cong-khai-

Tính đến thời điểm này, "người yêu" của Mỹ Tâm vẫn hoàn toàn chưa "xuất đầu lộ diện". Đôi lần hiếm hoi Mỹ Tâm chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ, nhưng dường như đó cũng là những thông tin ít ỏi và không cụ thể. Đa phần đó là những lần cô lên tiếng đính chính lại nhưng thông tin đồn thổi không chính xác về chuyện tình cảm của mình.

thuy-vi-phnutoday-av-1113

Trong một chia sẻ mới đây, Thúy Vi có những thú vị về cuộc sống sau mối tình chớp nhoáng với thiếu gia Phan Thành. Theo đó cô cho hay, cô và Phan Thành từng chạm mặt nhau tại một club nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ. Thúy Vi cũng cho rằng, mình không có lỗi trong chuyện tình tay ba này bởi Phan Thành là người chủ động nói chuyện trước.

phi-thanh-van-bai-duy1-10

Phi Thanh Vân tiếp tục chia sẻ những thông tin liên quan đến mâu thuẫn của cô và chồng trẻ Bảo Duy. Được biết Bảo Duy tới nhà Phi Thanh Vân và tiếp tục sử dụng cây kiếm phá đồ đạc vào đêm 30 Tết để chửi bới, dọa giết cô sau đó cướp con trai ra khỏi nhà. Quá sợ hãi, Phi Thanh Vân đã nhanh chóng trình báo với lực lượng an ninh chung cư, đổi mật khẩu khoá cửa sau đó đi tìm con. Hơn 2 giờ sau, Bảo Duy mang trả lại con trai vì cậu bé đang ốm, đói và cần được chăm sóc.

ngoc-trinh-phunutoday8-10

Với tỷ phú Hoàng Kiều, khi MC trong đêm nhạc "Tạ tình" hỏi về mối tình tan vỡ với Ngọc Trinh và chủ đề đêm nhạc, ông cho biết “Đó là cuộc tình đẹp. Đâu phải mình chỉ tạ tình cho một người tình mà thôi. Mình còn tạ tình rất nhiều người tình khác. Đó là thứ nhất. Thứ hai là tạ tình với tất cả các bạn, những người yêu thương tôi”.

ngoc-lan-phunutodayvn-4-1

Vào lúc 8h tối ngày 4.2, Ngọc Lan đã sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Em bé ra đời bằng phương pháp sinh thường và nặng gần 4 ký. Diễn viên Thanh Bình, chồng của Ngọc Lan vui vẻ thông báo tin vui với gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn