Dự báo tử vi tháng 7/2018 đầy biến động cho 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp để bạn có thể tránh những điều xấu có thể xảy ra và lên kế hoạch cho công việc của mình.

Tuổi Tý

Trong tháng 7, người tuổi Tý và làm công việc lập kế hoạch sẽ thu được những thành công rất lớn. Họ không chỉ có nhiều ý tưởng sáng tạo mà còn lập được một thời gian biểu rất chi tiết, nêu rõ từng bước của kế hoạch sẽ cần bao nhiêu thời gian, cần làm những công việc cụ thể như thế nào. Có thể nói, họ là những người suy nghĩ thấu đáo và khá chu toàn.

Tài lộc của người tuổi Tý lên xuống thất thường, giữa tháng sẽ xảy ra hàng loạt các khó khăn. Nếu không vứt bỏ được suy nghĩ “coi mình là trung tâm” thì sẽ gặp nhiều điều phiền toái, khó mà thành công. Tuy nhiên, tài lộc trong tháng này cũng coi là tạm được, có thể đầu tư đa dạng hóa, nhớ không đánh bạc.

Tuổi Sửu

Trong tháng 7, người tuổi Sửu sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Tất cả mọi việc đến với họ đều không thuận lợi, họ cũng không dễ dàng gặp được những cơ hội tốt.

Tuy nhiên, tuyệt đối không nên vì thế mà thất vọng, họ cần phải tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa. Chỉ có sự nỗ lực không ngừng nghỉ mới mang lại những thành quả tốt đẹp. Đồng thời, ho cũng cần cố gắng phát hiện và nắm bắt lấy những thời cơ tốt đẹp cho mình.

0007_1

Người tuổi Sửu không nên dựa dẫm vào người khác trong tháng 7, mà cần tìm cách tự đưng vững trên đôi chân của minh, tự mình làm sẽ có trời phù hộ, nếu không mọi nỗ lực sẽ uổng phí.

Với sự nỗ lực của mình, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ có những chuyển biến, đầu tháng tài lộc rất tốt, những khoản thu ngoài dự kiến, song chớ tham lam vô độ kẻo khuynh gia bại sản.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão thấy dấu hiệu ảm đạm, kém sắc hơn so với tháng trước. Kim vượng khắc chế Mão Mộc, khiến vận khí suy yếu, công việc kém thuận lợi, gặp khá nhiều trở ngại.

Làm việc cần tập trung tinh thần cao độ hơn, đừng lơ là xao nhãng mà bị kẻ xấu cho vào bẫy, thân bại danh liệt.

Trong tháng, tinh thần làm việc giảm sút, thiếu ý tưởng sáng tạo, bế tắc trong cách điều hành... là những vấn đề mà bản mệnh sẽ gặp phải trong tháng. Hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình công việc, sẽ hạn chế phần nào tình trạng rối ren trên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Tài chính giữ ở mức ổn định là tốt, tài vận có phần giảm sút, vận may tiền bạc của tuổi Mão không nhiều, đừng trông chờ vào các trò may rủi. Làm gì cũng phải tự lượng sức mình, đừng mơ tưởng hão huyền vượt quá khả năng rồi ngậm ngùi chuốc lấy thất bại.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không lý tưởng, bệnh vặt khó tránh, thậm chí có người còn phát hiện bệnh nghiêm trọng như ung thư... Dù thế nào đi nữa, có bệnh cần chữa, vấn đề gì cũng phải đối mặt, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận vẫn tốt hơn là né tránh.

 Phương diện tình cảm gặp không ít trục trặc. Vợ chồng vì con cái, chuyện tiền bạc mà quay sang cãi vã. Đây là vấn đề chung, không của riêng ai, cũng không chỉ gia đình bạn mới mắc phải. Cái chính là đôi bên cần đưa ra phương án giải quyết hợp lý.

Tuổi Thìn 

Những chú Rồng nghĩ được làm được, một khi đã hạ quyết tâm thì điều gì cũng có thể. Dành thời gian lên kế hoạch chu đáo cho những việc ở nửa cuối năm 2018, bạn càng có nhiều cơ hội tiến tới thành công một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Tài vận sáng, có thu hoạch tài chính nhất định. Tuy nhiên các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, bất ngờ, khó lường trước, nếu có sự chuẩn bị vẫn tốt hơn. 

Chuyện tình cảm ngày càng được củng cố, đôi bên yêu đương mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, không nên tiến hành các việc trọng đại, trong đó có cưới hỏi. Nếu đã xác định tình cảm, hai bạn có thể tiến hành chọn ngày cưới vào tháng tới.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại ngoài một số bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu, ho hắng... Nghỉ ngơi và luyện tập thể thao đều đặn thì những triệu chứng khó chịu này sẽ sớm biến mất.

Tuổi Tỵ

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có những sự chuyển biến kỳ lạ với sự xuất hiện như vũ bão của những nhân tố bất lợi. Trong tình thế đó, họ tuyệt đối không được hành động bừa bãi, thiếu suy nghĩ để tránh “xôi hỏng bỏng không” tất cả mọi việc.

Vận thế trong tháng 7 xấu đi nhanh chóng, những chuyện không hay tới tấp đổ về. Trong lúc sóng gió này, chớ hành động liều lĩnh kẻo thất bại thảm hại.

Không nên đề cao mình quá mức kẻo bị người khác xa lánh do ác cảm, tài lộc lên xuống thất thường, chớ tham gia các hoạt động mua bán mang tính chất đầu cơ kẻo khuynh gia bại sản. Cần thận trọng trong giao nhận tiền hàng, nếu không khó tránh khỏi mất mát.

0016_5

Tuổi Ngọ

Trong tháng 7, công việc của người tuổi Ngọ sẽ gặp rất nhiều khó khăn do có nhiều việc ngoài ý muốn cùng ập đến. Họ cần hết sức cẩn thận trong thời gian này. Nếu tiếp tục giữ thái độ và lối sống như trước đây thì họ sẽ khó mà có được những cơ hội tốt. Ngoài ra, họ cũng cần học cách đi sâu, đi sát vào thực tế để nhìn nhận mọi việc được rõ ràng hơn nữa.

Những chuyện không hay tới tấp đổ về trong tháng 7, cần đề phòng cảnh giác, đặc biệt chú ý giữ gìn của cải kẻo thất thoát lớn. Trong tháng này, đừng khăng khăng cho rằng mình đúng, bởi điều này dễ gây hiểu lầm.

Tuổi Mùi

Trong tháng 7, người tuổi Mùi sẽ được quý nhân phù trợ và sẽ nắm bắt được khá nhiều cơ hội tốt. Vì vậy, sự nghiệp của họ cũng có chiều hướng đi lên. Nếu biết cách nắm bắt lấy các cơ hội, luôn thực tế để theo đuổi những mục đích thiết thực thì chắc chắn họ sẽ có được bước đột phá trong sự nghiệp của mình.

Tài lộc trong tháng 7 có chiều hướng tốt lên, khó khăn trong công việc và tranh chấp về nhân sự dần dần lắng xuống. Sự nghiệp dần ổn nhưng vẫn có điều đen đủi rình rập. Trong tháng này, cần cẩn thận trong kinh doanh.

Tuổi Thân

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Thân thường không mấy sáng sủa. Vì vậy họ cần cố gắng ngồi vững trên cương vị của mình, tuyệt đối không được manh động. Có rất nhiều nhân tố chưa xác định được trong công việc cả họ, nhưng nếu có được thời cơ và cân nhắc lợi hợi ngay khi những người khác còn đang chần chừ, thì họ hoàn toàn có thể vượt qua mọi khó khăn để phát triển ổn định và đi lên. Vì vậy nếu nắm bắt tốt thời cơ thì chắc chắn họ sẽ có được những đột phá trong sự nghiệp.

Tài lộc trong tháng 7 xấu đi nhanh chóng, sự nghiệp vì thế mà cũng bị ảnh hưởng. Cần giữ vững vị trí hiện tại, đừng hành động nhanh chóng, mù quáng. Trước mọi tình huống xấu, cần bình tĩnh, tỉnh táo, không hoang mang lo sợ. Một số khó khăn không ngờ có thể ập đến, nên có sự chuẩn bị về tâm lý, để tiếp nhận và đối đầu tình huống xấu có thể xảy ra.

Tuổi Dậu

Tình trạng sức khỏe đáng báo động nhất, cần điều chỉnh tâm lý, quan tâm chăm sóc thân thể kẻo phải hối tiếc. Ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ đúng giấc và luyện tập thể thao thường xuyên cũng là cách bạn tự chăm sóc và chiều chuộng bản thân.

Trong công việc phát sinh khá nhiều mâu thuẫn, tranh chấp. Làm gì bản mệnh cũng nên thận trọng, rà soát kỹ càng và nhất là đừng tỏ thái độ phán xét.

Hãy tập trung làm việc cần làm, bỏ ngoài tai những thị phi, bạn vẫn có thể cho ra kết quả xứng đáng với nỗ lực của chính mình trong sự ngạc nhiên của biết bao người. 

Vận trình tài lộc không lý tưởng, có dấu hiệu lừa đảo, cần quản lý túi tiền thật chặt. Dù là đi vay hay cho người khác vay tiền cũng cần tính toán kỹ càng. Đừng vì phút bốc đồng mà tay trắng.

Tính chuyện kết hôn trong thời điểm tháng cô hồn này không được cho là lý tưởng. Nếu đôi bên tình cảm chín muồi, có thể chọn ngày lành vào tháng 8 âm lịch tới, sẽ gặp may mắn nhiều hơn.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có hiện tượng phá tài, mất mát tiền của hoặc phải dùng tiền vì người khác. Chi tiêu trong tháng cũng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, cần dự tính chu đáo, tránh phải vay mượn.

Công việc có dấu hiệu trì trệ, tinh thần làm việc xuống dốc. Tiểu nhân vận nhiều, khó tránh họa khẩu thiệt thị phi. Cạnh tranh tại nơi làm việc rất nhiều và cường độ mạnh, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để làm việc, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị văng ra khỏi đó.

 Tình hình sức khỏe vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng suy yếu.Người tuổi Tuất nên ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch để nhanh chóng lấy lại tinh thần.

0112_8

Đầu tháng chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, nhưng từ giữa tháng mọi thứ chuyển hướng tích cực, thích hợp để đôi bên hòa giải mâu thuẫn.

Hãy nhìn nhận sự việc thật khách quan, thay đổi chính mình từ những thói quen, lời ăn tiếng nói hàng ngày, mối quan hệ trong gia đình bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nam nữ độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân.

Tuổi Hợi

Trong tháng 7, sự nghiệp của người tuổi Hợi thường lên xuống thất thường và không ổn định. Vì có rất nhiều sao xấu tập trung trong cung mệnh nên vào đầu tháng họ sẽ gặp phải nhiều trở ngại. Tuy nhiên, đến giữa tháng thì mọi chuyện được giải quyết về cơ bản. Việc họ cần làm trong tháng này là không được manh động, không đùa với lửa để tránh tổn thất cho cả mình và những người xung quanh.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Hợi bấp bênh, không ổn định, đừng trông mong vào các khoản thu bên ngoài. Trong tháng này, tốt nhất nên giữ vững quyết tâm và lòng tin, đừng lo sợ hoặc chùn bước, kẻo bị đối thủ đè bẹp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn