Về nhà đi con: Vũ đưa gái đi Đài Loan hú hí nhưng đừng lo, Thư đã có người đàn ông này quan tâm

( PHUNUTODAY ) - Việc Vũ đưa gái đi Đài Loan khiến khán giả hết sức giận dữ và lo lắng cho Thư.

Về nhà đi con tập 54 lên sóng khiến khán giả giận dữ khi Vũ (Quốc Trường) đưa Nhã (Quỳnh Nga) đi Đài Loan, bỏ mặc vợ bụng mang dạ chửa ở nhà. Ngoài mặt, Vũ danh chính ngôn thuận đi công tác với "chuyên viên tư vấn", nhưng thực chất, ai cũng hiểu rằng anh chàng này chỉ đang tranh thủ để cua gái đẹp mà thôi.

Thật trùng hợp, Linh cũng vô tình có mặt ở sân bay lúc đó, cô nàng không quên rút điện thoại ra và chụp lại. 

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Trong khi đó, Thư ở nhà buồn bã ủ dột, nước mắt lưng tròng. Bụng mang dạ chửa nhưng dường như Thư luôn phải sống trong tâm lý ức chế, lúc nào cũng khóc. Giữa lúc ấy, Dũng bất ngờ gọi điện thoại cho vợ bạn giữa đêm khuya, nhờ Thư tìm hộ mình giấy phép kinh doanh câu lạc bộ mà Vũ nói để trong tủ.

Mặc dù đây chỉ là chi tiết rất nhỏ nhưng vẫn nhóm lên hy vọng rằng trong thời gian Vũ vô tâm, Dũng sẽ thay Vũ giúp đỡ Thư để 2 mẹ con cô đỡ tủi thân, hoặc giả là Dũng tiến tới với... vợ bạn luôn cũng được!

ve-nha-di-con-phunutoday-2

Trước đó, hành động vô tâm của Vũ đối với Thư cũng khiến khán giả phẫn nộ. 

Hành động vô tâm đầu tiên, phải kể đến việc Vũ bỏ Thư ở nhà để đi "quẩy" với bạn bè trên bar. Ngay cả Dũng cũng thấy hành động này của Vũ cực "có vấn đề". Mặc dù vẫn đi cùng Vũ nhưng Dũng không hề vui vẻ, anh chàng còn nhắc nhở bạn: "Mày làm thế không sợ cái Thư nó tủi thân à?", nhưng Vũ làm lơ mọi chuyện, thái độ vẫn cực trâng tráo đáng ghét.

Vũ về nhà muộn. Anh chàng không chỉ quẩy nhiệt tình trên bar mà còn gặp gỡ cô ả "chuyên viên tư vấn" xinh đẹp một cách tình cờ bất ngờ. Gặp Nhã xong, Vũ về nhà ca hát rộn ràng, chẳng quan tâm tới Thư bụng mang dạ chửa, nửa đêm nửa hôm vẫn ôm bụng ngồi khóc. Đến khi Thư trách thì Vũ còn công khai nói chuyện mình đang cưa cẩm "con mồi" mới, cô gái này xinh hơn, thông minh hơn, tự chủ kinh tế chứ không phải loại đàn bà ngửa mặt là tiền như Thư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT