Về nhà đi con: Vũ lại xuất hiện tình tứ bên "kẻ thứ 3" nhưng phản ứng của dân mạng mới đáng bàn

( PHUNUTODAY ) - Khán giả của Về nhà đi con đã có nhiều phản ứng trái chiều khi chứng kiến cảnh tình tứ và cô gái được coi là "kẻ thứ 3".

Về nhà đi con đã đi được nửa chặng đường nhưng sức hút của nó vẫn khiến khán giả không thể cưỡng lại. Mới đây, tin đồn xuất hiện nhân vật tiểu tam xen vào hôn nhân của cặp đôi Thư Vũ khiến khán giả không khỏi thấp thỏm. 

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thì thành viên ê kíp Về nhà đi con cũng chính thức hé lộ hình ảnh nhân vật "tiểu tam" do Quỳnh Nga thủ vai trong phim. Nhan sắc của cô gái này khi đứng cùng Vũ khiến cho nhưng fan yêu thích Thư cũng phải lo lắng, dè chừng thay cô. 

Mới đây, thành viên ê kíp Về nhà đi con cũng chia sẻ một cách dí dỏm trên facebook: "Thường thì tôi không hay viết về phụ nữ, nhưng với nàng này thì đành phải có một tút rất dài và sâu, vì đây là một ca đặc biệt, có tác động mạnh mẽ đến bản hợp đồng hôn nhân đình đám gần đây. Được biết, 4 nữ biên kịch trẻ tuổi đã mang hết kinh nghiệm tình trường hồi còn độc thân (dân dã gọi là ế), thậm chí có nàng còn phải tự trải nghiệm thân phận 'tiểu tam' để tạo ra nhân vật này. Nàng có cái tên rất nhã...".

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Trên mạng, các fan không ngừng đồn đoán và đưa ra những kịch bản cho bộ phim này. Một dân mạng có tên T.M.A đã đăng tải những bức ảnh này trong một nhóm kín trên MXH và viết rất ấm ức: "Các chị cảm thấy thế nào khi nhìn thấy mấy ảnh này ạ? Thế còn Xính Lao của em thì sao?".

Trong những bức ảnh mà dân mạng này đăng tải, Nhã không chỉ khoác tay, tựa đầu tình cảm vào Vũ mà 2 người còn đưa nhau đi ăn, đi chơi vui vẻ. 

Những bức ảnh này khi đăng tải lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhưng điều bất ngờ là bên cạnh những bình luận ném đá Quỳnh Nga, nhiều người lại... cảm ơn cô. Bởi theo họ, chính sự xuất hiện của nhân vật Nhã đã khiến cho Vũ nhận ra Thư mới chính là hạnh phúc của đời mình:

ke-thu-3-cua-ve-nha-di-con-phunutoday

- Cho nhân vật này vào thì Vũ với Thư mới có cơ hội thừa nhận tình cảm của mình với đối phương. Quốc Trường cũng từng nói nhân vật này cực kì hay cho mối quan hệ tình cảm của Vũ với Thư còn gì.

- Nhã chính là nhân vật làm đòn bẩy gỡ nút thắt giúp Vũ nhận ra tình yêu, trách nhiệm và hôn nhân gia đình. Chúng ta có thể không ưa nhân vật nhưng tuyệt đối đừng ghét diễn viên!

- Chị xinh quá nhỉ? Vai này làm chất xúc tác cho Thư - Vũ. Hóng ghê.

- Phải cảm ơn nhân vật Nhã này mới đúng. Vì nhờ chị này mà Vũ mới nhận ra tình cảm thật của mình rồi về bên mẹ con Thư.

- Hơi buồn 1 chút, nhưng phim như thế mới kịch tính mà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link