“Vết trượt dài” của "hot girl" miền sơn cước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi “mây mưa” cùng vị khách ngoại quốc, thiếu nữ chủ động dậy sớm “khoắng” toàn bộ tài sản có giá trị rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cuộc đời “cay đắng” của bà mẹ trẻ

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó miền núi nhưng Nông thị Hường (19 tuổi, Sơn Dương, Tuyên Quang) sở hữu thân hình, khuôn mặt hút hồn “đấng mày râu”. 

Những tấm ảnh mà Nông Thị Hường tung lên mạng xã hội
Những tấm ảnh mà Nông Thị Hường tung lên mạng xã hội.

Sau khi học hết lớp 5, Nông Thị Hường đã chủ động xuống Hà Nội đi học nghề tại một tiệm cắt tóc ở Đan Phượng. Đến năm 2011, Hường “mặn nồng” với người yêu cùng lứa tuổi dẫn đến mang thai ngoài ý muốn. Sợ bị chê cười, thiếu nữ muốn kết hôn trước khi sinh đẻ nhưng chưa đủ tuổi. 

Đến năm 2013, sau khi sinh con được gần 1 năm Hường với người yêu chính thức thành vợ chồng. Vì kinh tế bếp bênh nên cuộc sống của vợ chồng trẻ liên tục xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn cả hai quyết định ra tòa ly hôn. 

Cuộc hôn nhân tan vỡ, Hường đưa con về nhà ngoại ở rồi đi làm gửi tiền nuôi con. Do trình độ thấp, công việc không ổn định thiếu phụ miền sơn cước lao vào cuộc sống của “bướm đêm”. 

Bước chân xuống Hà Nội, với sự giúp đỡ của đàn chị trong giới “giang hồ”, Nông Thị Hường nhanh chóng lao vào vòng xoáy của tội lỗi. Từ một cô gái vùng núi nghèo đã lột xác thành một kiều nữ với thân hình, khuôn mặt bốc lửa. 

Dùng “công nghệ” tán trai ngoại quốc

Để kiếm tiền trang trải cuộc sống, Hường đã đăng những tấm ảnh gợi cảm trong những “bộ cánh” lộng lẫy đẩy lên mạng xã hội săn tìm các quý ông ngoại quốc. Sau một thời gian săn tìm “con mồi” trên mạng xã hội, Hường đã làm quen với anh Trần Văn Dũng (34 tuổi, doanh nhân quốc tịch Trung Quốc) đang làm việc tại một liên doanh sống căn hộ riêng tại khu chung cư Trung Hòa - Nhân Chính.

Đối tượng Hường tại cơ quan điều tra
Đối tượng Hường tại cơ quan điều tra.

Bị hút hồn bởi những tấm hình, anh Dũng đã mời thiếu nữ đến nhà riêng chơi. Tại đây, anh Dũng thỏa thuận nếu Hường ở lại “qua đêm” thì sẽ trả cho số tiền là 80 USD. 

Sau đêm “mây mưa” cùng Hường, anh Dũng ngủ mê mệt. Đến khi tỉnh lại, thì toàn bộ tài sản gồm: chiếc điện thoại iPhone 5 màu trắng; Số tiền 1,5 triệu đồng và 900 nhân dân tệ cùng thiếu nữ đêm qua biến mất. Biết mình bị lừa, nạn nhân đã đến cơ quan công an tố cáo “người tình một đêm”. 

Từ những hình ảnh của Nông Thị Hường gửi để “mồi chài” đàn ông ngoại quốc. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc truy bắt, tóm gọn Nông Thị Hường về hành vi “trộm cắp tài sản”. 

Tại cơ quan điều tra, “nữ quái” tỏ vẻ hối hận khi ôm mặt khóc về tội lỗi đã gây ra. Thấy không hiệu quả, Hường im bặt chuyển sang thái độ khác hoàn toàn. Sau một thời gian quanh co chối tội, đối tượng Hường đã cúi đầu nhận tội. Từ mạng xã hội thiếu phụ đã làm quen, chát bằng tiếng Anh với người ngoại quốc sống tại Việt Nam để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

Nữ quái "siêu" lừa đảo ở tù vẫn “ngứa nghề”
Vẫn đang thụ án về tội lừa đảo nhưng Mông Thị Ngọc giả vờ tâm thần để được tái xuất giang hồ tiếp tục lừa đảo hàng tỷ đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT