Vì đâu gái son thường ch.ết mê ch.ết mệt đàn ông đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có vợ thường có lực hấp dẫn và sát thương hơn nhiều các chàng trai son rỗi. Chính vậy, các cô gái son không có bản lĩnh thường hay rơi vào lưới tình của tuýp đàn ông này.

Yêu là trạng thái cảm xúc phức tạp và khó hiểu. Nếu như “ trai tốt ” thường hay than vãn về việc bị coi là anh trai tốt thì những gã đào hoa chơi bời lại được khá nhiều cô nàng để mắt đến.

Theo các chuyên gia tâm lý, phái nữ hay bị vẻ lịch lãm và chín chắn của những anh chàng có tuổi hấp dẫn. Đây chính là lý do mà không ít cô gái trẻ bất chấp mọi thứ để làm người thứ ba. Dưới đây là tổng hợp một vài nguyên nhân lý giải tại sao vẫn rất nhiều phụ nữ bị hấp dẫn bởi đàn ông có vợ .

Nhiều kinh nghiệm

Đàn ông có vợ thường nhiều tuổi hơn trai tân và có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống khiến cho phụ nữ cảm thấy được che chở, bảo vệ và rất biết cách khiến phụ nữ vững lòng. Phụ nữ nhìn đàn ông có vợ đầy ngưỡng mộ vì sự từng trải và thành đạt. 

dan ong 1

Biết giữ khoảng cách 

Đàn ông có vợ luôn giữ một khoảng cách nhất định khiến người phụ nữ lại cảm thấy thú vị khác với sự tấn công mạnh mẽ của trai tân. Họ biết lúc nào nên tấn công khiến cho phụ nữ xao động, lúc nào thì nên rút lui để cho phụ nữ phải nhớ nhung, tò mò về họ. Đàn ông chưa vợ khiến nhiều cô gái, nhất là những cô nàng cá tính thấy nhàm chán vì sự săn đón của họ, đàn ông có vợ biết rõ điều đó. Họ khiến cho phụ nữ luôn phải nhìn họ dò xét, và khơi dậy trong lòng phụ nữ cảm giác muốn chinh phục đàn ông.

Hiểu rõ tâm lý phụ nữ

Trong khi các chàng trai trẻ còn chưa nhiều kinh nghiệm tình trường, những người đã có gia đình lại rất biết cách quan tâm và chăm chút cho phái nữ . Chính kết hôn giúp nam giới hiểu hơn về phái yếu cũng như nắm bắt tâm lý và suy nghĩ của các nàng để dễ dàng chiều chuộng. Đây chính là nguyên nhân khiến các chàng trai đã có gia đình dễ dàng lấy lòng phái nữ hơn.

Không ràng buộc

Đôi khi phụ nữ tìm đến với người đã lập gia đình bởi họ không thích ràng buộc. Các cô nàng ưa thích tự do và không muốn gò bó với một mối quan hệ nhất định sẽ tìm đến phương án này bởi cả hai đều ngầm hiểu với nhau đây chỉ là những cảm xúc nhất thời. Phụ nữ hiện đại có xu hướng tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp và do đó, kết hôn dần bị đẩy xuống dưới trong danh sách ưu tiên của họ.

Khi duy trì mối quan hệ với các chàng trai độc thân, họ lo ngại về một mối quan hệ lâu dài và có thể mất nhiều thời gian. Chính sự tự do, không ràng buộc, có thể chấm dứt bất cứ khi nào là điều thu hút phụ nữ ở những đã có gia đình.

Hứng thú vì cảm giác làm điều sai

Bạn sẽ có cảm giác hồi hộp khi làm một điều gì đó bị cấm. Các chuyên gia tâm lý cho biết, giấu diếm, trốn tránh và cảm giác vụng trộm chính là những điều mang đến cho mối quan hệ này trải nghiệm thú vị.

dan ong 2

Ví dày và sự nghiệp ổn định 

Đàn ông có vợ thường thành đạt và phong độ hơn những gã trai tân vừa chân ướt chân ráo đi làm, lo nuôi mình còn không nổi. Tiền và sự nghiệp là 2 thứ thường chỉ đi liền với đang ông đã vợ con đề huề và bước qua ngưỡng 30 . Phụ nữ trẻ nhìn đàn ông có vợ đầy ngưỡng mộ và mong tìm được một bờ vai vững chắc để mình nương tựa.

Dày dặn về kinh nghiệm giường chiếu

Điều này hiển nhiên là trai tân càng thua kém. Đàn ông có vợ hiểu rõ tường tận từng rung động trong chuyện phòng the để có thể biết đánh vào tâm lý của phụ nữ. Cách săn đón của đàn ông có vợ sẽ khiến cho phụ nữ không thể nào cưỡng lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link