Lên đồ xinh đẹp và sang chảnh như gái Hàn với ba món đồ cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem gái Hàn thích dùng những món đồ thời trang nào nhé!

Váy liền cổ V

len-do-chuan-gai-han-day-chinh-la-nhung-item-trendy-ma-ban-nhat--1d0f3d

Công cuộc trở thành một gái Hàn chính hiệu nhất định không thể thiếu một trong những mẫu váy đang “gây bão” giới trẻ Hàn Quốc. Thời gian gần đây, váy cổ chữ V lên ngôi nhờ khả năng mang đến vẻ ngoài yêu kiều và sang chảnh thêm vài bậc cho các cô gái. Không cần phải tốn tiền sắm sửa hàng hiệu, bạn cứ trưng dụng triệt để hoặc bổ sung thêm cho tủ đồ đôi ba chiếc váy liền cổ chữ V, vậy là dễ dàng có được vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa sang trọng chỉ trong tích tắc.

Bạn đã cảm thấy mình thực sự cần phải có vài chiếc váy cổ V xinh xắn chưa nào? Tham khảo ngay tại đây và tha hồ lựa chọn từ những kiểu trơn màu nhẹ nhàng đến họa tiết kẻ ca rô xinh xắn.

Kẹp ngọc trai to bản

len-do-chuan-gai-han-day-chinh-la-nhung-item-trendy-ma-ban-nhat--dd6446

Bỏ tiền sắm đồ hiệu chưa chắc khiến bạn trở nên sang chảnh bội phần, nhưng một chiếc phụ kiện kẹp ngọc trai xinh xắn hoàn toàn có thể làm được chuyện đó. Từng bị xem là một phụ kiện “sến sẩm”, kẹp ngọc trai lại trở thành cực phẩm hot hit của năm nay vì kiểu dáng cực chuẩn gu Hàn, nàng tóc ngắn hay tóc dài kẹp lên cũng xinh, lại toát lên vẻ sang chảnh, đài các cực kỳ. Quần áo có thể tạm không sắm nhưng phụ kiện ngọc trai này chắc chắn bạn phải có vài chiếc để bắt trend cho bằng chị bằng em đấy.

“Nổi như cồn” khiến phụ kiện này đang có giá khá đắt đỏ. Đừng lo, bạn có thể tậu được 1 set 4 kiểu kẹp cực xinh này với giá sale cực ưng chỉ có 39K ngay tại đây.

Dây chuyền mảnh đơn giản

Empty
Empty

Một cách đơn giản nhưng hiệu quả để nâng cấp độ thanh lịch, nữ tính cho set đồ basic của bạn là diện một sợi dây chuyền mảnh xinh xắn. Những sợi dây chuyền mảnh là một phụ kiện van năng khi bạn có thể diện hàng ngày, đi học đi làm để set đồ thường ngày bớt “trống vắng”, nhưng vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn khi diện các set đồ hở vai, cổ V hay bất kỳ mẫu váy nào. Khi chọn phụ kiện này, thì kiểu tóc bới cao hay buộc thấp hờ hững với vài lọn buông lơi phía trước sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ đấy. 

Đây là những xu hướng thời trang đơn giản mà chưa bao giờ lỗi thời trong dòng thời trang streetstyle của các cô nàng Hàn Quốc! Còn chần chừ gì mà không diện ngay những item này để trở nên xinh yêu như gái Hàn. Chúc các nàng thành công!

Hãy cùng tham khảo 5 xu hướng thời trang đơn giản mà chưa bao giờ lỗi thời trong dòng thời trang streetstyle của các cô nàng Hàn Quốc như trên nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn