5 cách mix đồ đẹp cho nàng vừa gầy vừa thấp trở nên đầy đặn và bớt nấm lùn hơn

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng nấm lùn nhưng lại còn gầy nữa, luôn băn khoăn đứng trước tủ đồ không biết sẽ mặc gì cho phù hợp và xinh đẹp. Hãy cùng tìm hiểu cách mix đồ đẹp cho nàng vừa gầy vừa thấp nhé!

1. Chọn váy và quần cạp cao

Váy và quần cạp cao luôn là 2 món đồ được các cô nàng nấm lùn ưa chuộng và lựa chọn nó để mặc khi đi chơi hoặc đi làm. Đây là món đồ giúp cho cô nàng ăn gian chiều cao khá tốt, vì phần cạp cao giúp eo chúng ta to hơn, lộ ra đôi chân thon của các bạn. Nếu kết hợp với áo crop top để mặc thì chúng ta sẽ có dáng hình rất thơn đẹp và quyến rũ, điều đó khiến cho mọi người quên bạn là cô nàng "nấm lùn" đó.

meo-chon-trang-phuc-cho-co-nang-nam-lun-1

Đối với quần cạp cao thì chúng ta có thể mặc chất liệu jeans trông khỏe khoắn hơn, mặc bộ đồ này cùng áo crop top và đôi giày cao gót, các bạn có thể thoải mái, tự tin đi dạo phố mà không cần e ngại về chiều cao của mình.

bi-kip-mac-dep-cho-co-nang-lung-dai-chan-ngan-3

Ngoài ra, những bộ đồ mà để đi làm chúng ta có thể lựa chọn chân váy cạp cao, diện cùng áo sơ mi , cơ mi trắng, sơ mi hoa, kẻ sọc đều rất đẹp. Đây là bộ trang phục có thể đi đến nơi công sở làm việc. Chân các bạn có thể thon hơn, dáng cao hơn khi diện nó và đừng quên một người bạn thân thiết đó là đôi giày cao gót.

2. Quần cạp cao và áo croptop

Đây không chỉ là cách để các cô nàng chân dài ngút ngàn khoe nét quyến rũ, các cô nàng thấp bé cũng có thể chọn hai món đồ này để giúp cơ thể cao hơn, và lại rất sành điệu.

ao-crop-top-mac-voi-quan-gi-2-500x450

Ngoài ra, kiểu cổ áo hình chữ V cũng có tác dụng giúp bạn trông cao hơn.Việc khoe khoang đường cong cơ thể của bạn cũng giúp vóc dáng của bạn cao hơn. Bởi những đường cong là điểm nhấn thu hút được mắt nhìn của người đối diện.

3. Họa tiết và màu sắc 

Hãy chọn dáng màu đơn sắc: Mùa hè nhiều cô nàng thích những sắc màu hoạ tiết bắt mắt, tuy nhiên với một chiếc váy liền hay một bộ đồ đồng màu sẽ thu hút ánh nhìn từ trên xuống mà không phân khúc tạo cảm giác như dài hơn, vậy là bạn đã ăn gian người đối diện được chiều cao của mình rồi đấy. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi mặc mặc quần và áo có màu sắc tương đồng nhau.

Khi mặc bộ đồ này sẽ có cảm giác như cơ thể bạn sẽ được nối liền một dải, tạo cảo giác cơ thể dài hơn. Phối màu sắc trang phục rất quan trọng sẽ tôn thêm vẻ đẹp vóc dáng của bạn. Tuy nhiên, nếu vận dụng màu và họa tiết sai, bạn sẽ gặp rắc rối vì phản tác dụng. Những trang phục đơn giản một màu sẽ giúp bạn trông cao hơn là những trang phục sặc sỡ hoa lá. Nếu sợ những trang phục đơn sắc trông nhàm chán, bạn có thể kết hợp những chất liệu vải khác nhau.

4. Nên chọn mặc trang phục thời trang tối màu

Thường thì những gam màu tối như đen hay xanh tím than không chỉ mang đến cho bạn một vẻ ngoài gọn gàng lịch lãm mà còn giúp bạn tăng chiều cao một cách hoàn hảo. Mặc những bộ đồng phục tối màu cùng dáng đứng thẳng là bạn đã khiến mọi người không nghĩ bạn thấp bé rồi đấy.

5. Kết hợp phụ kiện phong cách thời trang

Cả khi kết hợp với các phụ kiện cùng màu trang phục cũng mang lại hiệu quả tương tự. Ví dụ như đi giày cùng màu quần hay thắt lưng không quá khác biệt so với trang phục sẽ giúp bạn nhìn cao hơn.

Untitled

Hãy chú ý để trang phục và phụ kiện (giày, dép, túi xách) có màu sắc hài hòa với nhau. Cách đơn giản và thanh lịch nhất là hãy kết hợp những màu sắc cùng tông màu hoặc dùng màu đen, trắng để kết hợp với các màu còn lại. Những chiếc thắt lưng to bản, trang trí cầu kỳ sẽ cắt ngang người bạn, không thích hợp với những ai có chiều cao khiêm tốn. Vì thế, với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn, khi phải dùng thắt lưng, bạn chỉ nên chọn những chiếc thắt lưng có bản nhỏ, thanh lịch./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn