Vì nhân của chiếc bánh bao mà tình chị em của Đức Phúc và Hòa Minzy sứt mẻ

08:55, Thứ bảy 18/04/2020

( PHUNUTODAY ) - Đức Phúc tị nạnh với chồng Hòa Minzy vì được làm bánh bao cho ngon hơn và nhân đầy đặn hơn.

Từ trước đến nay, người hâm mộ hiếm thấy Hòa Minzy xắn tay vào bếp nhưng trong thời gian đang phải giãn cách xã hội, cô có nhiều thời gian hơn và đã tập tành làm bánh. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục khoe hình ảnh thành quả của mình để tặng cho bạn bè, người thân. 

Mới đây, cô đã thử làm một mẻ bánh bao và có đem tặng cho bạn bè trong đó có Đức Phúc. Bất ngờ, Hòa Minzy bị Đức Phúc tố cô 'phân biệt đối xử', lại còn có cả bằng chứng cụ thể. Té ra là, chiếc bánh bao mà chị cả nhà 'Hoa dâm bụt' làm cho cậu em khác biệt với chiếc làm cho bạn trai.

170406_hoa_minzy_1

Cô nàng hào hứng khoe mẻ bánh bao nóng hổi.

170703_hoa_minzy_2

Thành quả là đây, nhìn thôi đã thấy ngon như ngoài hàng rồi. Tay nghề của Hòa Minzy quả thật không tồi!.

171020_hoa_minzy_4

Chiếc bánh bao của Đức Phúc có phần nhân vô cùng 'khiêm tốn'. 

170901_hoa_minzy_3

'Trái ngược với đó là chiếc bánh bao với nhân vô cùng đầy đặn dành cho 'chồng yêu'.

 Đức Phúc còn hài hước nói rằng hồi trước tưởng rằng mua bánh ngoài tiệm đã ít nhân lắm rồi, không ngờ bánh bao nhà làm của người chị thân thiết còn ít nhân hơn. Hòa Minzy dù bị 'bóc phốt' nhưng cũng thừa nhận trong vui vẻ. 

172430_images2063647_mg_6128

'Bảo yêu mình, thương mình, mà cho mình ít nhân thế này' - một cư dân mạng bình luận hài hước. 

171722_hoa_minzy_6

Hiện tại, Hòa Minzy và bạn trai vẫn rất gắn bó và mặn nồng sau hơn 2 năm hẹn hò. 

Thân thiết nhau từ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, bộ ba Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik thường được khán giả gọi vui là gia đình Hoa Dâm Bụt, xuất phát từ những lần đùa vui của 3 chị em. Đức Phúc cho biết bản thân anh cũng không nghĩ rằng Hoa Dâm Bụt lại duy trì tình bạn khắng khít đến hôm nay: "Phúc nghĩ rằng việc ba chị em giữ mối quan hệ tốt đẹp đến tận bây giờ là vì tính tình rất hợp nhau. Cả ba rất thoải mái, cái gì cũng có thể chia sẻ cho nhau...".

Giọng ca Hết thương cạn nhớ tiết lộ trong ba chị em, Erik là người rất khéo léo, luôn "dĩ hòa vi quý" còn anh và Hòa Minzy thì "cứng đầu". Mỗi khi Đức Phúc và Hòa Minzy có tranh cãi, Erik thường chọn cách im lặng và âm thầm... nói riêng với từng người. Đức Phúc tuy là vai em nhưng trước những việc không vừa ý, anh vẫn kiên quyết không nhường người chị là Hòa Minzy. Anh chàng cũng nói vui rằng Erik rất tốt tính nhưng khá... thảo mai, gặp ai cũng ôm. 

Đức Phúc tiết lộ thời gian đầu khi nhóm được chú ý bởi những clip tung hứng giữa anh và Hòa Minzy thì bầu show thường mời cả hai đi diễn cùng nhau mà thiếu Erik. Điều đó vô tình khiến Erik chạnh lòng: "Sao chạy ít chương trình có cả ba chị em nhỉ? Chỉ có anh với chị Hòa". Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hướng mối quan hệ của cả ba bởi mỗi người đều có khán giả riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc