Vì phải đẹp, Long Nhật thừa nhận đã dặm “7749” lần lớp trang điểm trên mặt khi lên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi lên sóng truyền hình, Long Nhật thường có thói quen chỉnh trang dung mạo thật kỹ càng vì sợ hình ảnh không được hoàn hảo trong mắt khán giả.

Được biết đến là nghệ sĩ luôn giữ vẻ bề ngoài vô cùng kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nam ca sĩ Long Nhật luôn thủ sẵn đồ trang điểm để dặm nhẹ mỗi lần nghỉ giải lao.

Empty

Tham gia chương trình Người một nhà tập 4, Long Nhật luôn miệng tự nhận bản thân đẹp tự nhiên, không có make gì nhiều nhưng hình ảnh nam nghệ sĩ dặm phấn liên tục bị khán giả bắt gặp. Chia sẻ về việc “nghiện” trang điểm, anh hài hước cho biết: “Dặm cho yên tâm, cho đẹp mà đẹp tự nhiên đó chứ không có làm gì nhiều hết nha”. Với Long Nhật, chơi gameshow không thắng cũng được nhưng đã lên hình thì phải đẹp mới chịu.

Empty

Không chỉ dặm phấn, nam ca sĩ còn tiện tay kẻ mắt, thoa son “nhấn nhá” nhan sắc sao cho không thua kém gì đàn em. “Phải kẻ mắt lại một tí, đậm hơn Nhật Kim Anh mới chịu nha”, Long Nhật hóm hỉnh bày tỏ.

Empty
Empty

Nam ca sĩ Long Nhật luôn thủ sẵn đồ trang điểm để dặm nhẹ mỗi lần nghỉ giải lao

Đáng chú ý nhất, trong suốt buổi ghi hình, nghệ sĩ Long Nhật thừa nhận đã dặm “7749” lần, tới mức lớp phấn trên mặt dày quá khi cười rất dễ bị “gãy nền”. Tuy nhiên, anh vẫn kiên quyết dặm thêm bởi đây là thói quen trang điểm đã có từ ngày mới vào nghề. Vì trước đây không có nhiều điều kiện thuê chuyên viên như bây giờ nên anh thường tự “họa mặt” cho chính mình mỗi khi đi diễn. Long Nhật tếu táo cho biết buổi ghi hình hôm nay anh tự mình trang điểm để nhường chỗ chăm sóc sắc đẹp cho Nhật Kim Anh. “Với mình làm quen rồi nên mình biết tự chỉnh chỗ nào cho đẹp”, Long Nhật nói thêm.

Empty

Long Nhật tự mình trang điểm để nhường chỗ chăm sóc sắc đẹp cho Nhật Kim Anh

Trước đó, nghệ sĩ Long Nhật từng nhiều lần bị là người đồng tình, con trai là con hoang. Tuy nhiên không lâu sau anh đã chính thức lên tiếng: “Gia đình đã cho tôi một chiếc chìa khóa vàng để vào đời mà không bao giờ cảm thấy mặc cảm vì giống con gái bởi ba mẹ tôi từng dặn, con phải xinh đẹp lắm, dễ thương lắm, trắng trẻo lắm thì mới giống con gái"- Long Nhật chia sẻ.

Empty

Nam ca sĩ Long Nhật và bà xã Kim Ngân

Nói về cuộc hôn nhân với Kim Ngân, nam ca sĩ cho biết từng nhiều lần bị bà xã chê bai là “không nam tính” nhưng chuyện tình của họ vẫn kéo dài ngót nghét 20 năm và có 4 người con.

Empty

Long Nhật bị đặt điều có con trai đều là con hoang

Khi bé Bin (tên con trai đầu lòng của tôi) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con tôi. Chị Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới tôi làm bức bình phong và tôi lao vô vì gia tài nhà vợ. Lúc ấy chị Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Chị nói một câu mà tôi tổn thương hoài: Con có cha mà trở thành con hoang", Long Nhật tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link