Mỹ phẩm Huyền Phi mở đại tiệc tri ân hệ thống cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Mỹ phẩm Huyền Phi được biết tới với các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng với chiết xuất từ thiên nhiên. Lành tính - An toàn - Hiệu quả là tiêu chí dành cho mọi sản phẩm. Huyền Phi tự hào là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.

Vào ngày 22/12/2019 vừa qua, đại tiệc Platinum Night - 3 năm 1 chặng đường do thương hiệu Huyền Phi Cosmetics long trọng tổ chức sự kiện tri ân hệ thống các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc đã đồng hành cùng Huyền Phi Cosmetics trong suốt thời gian qua với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.

Mỹ phẩm Huyền Phi được biết tới với các dòng mỹ phẩm dưỡng trắng với chiết xuất từ thiên nhiên. Lành tính - An toàn - Hiệu quả là tiêu chí dành cho mọi sản phẩm. Từ những ngày chập chững thành lập công ty cho đến ngày nay, Huyền Phi tự hào là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.

a

Bữa đại tiệc tri ân toàn hệ thống được Huyền Phi tổ chức rất hoành tráng và long trọng với sự góp mặt của TGĐ Hoàng Văn Hưng, CEO Hoàng Phi Huyền, Chuyên Gia Đào Tạo Nguyễn Tất Kiểm, Chuyên Gia Đào Tạo Nguyễn Mạnh Linh, ca sĩ Nhật Phong và 500 NNP của hệ thống Huyền Phi. Đây là sự kiện với quy mô lớn, được Thương hiệu Huyền Phi tổ chức kỹ lưỡng nhằm tri ân các nhà phân phối, đại lý đã đồng hành cùng công ty trong 3 năm vừa qua.

b

Sau 3 năm hoạt động với sự nỗ lực của toàn thể những chiến binh giúp công ty ngày càng phát triển lớn mạnh với hơn 8000 nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trong và ngoài nước. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế - Gửi trọn niềm tin”, công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi đã sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế và được cấp phép của Bộ Y Tế, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cải thiện nét đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ.

Có thể nói, trong năm vừa qua Huyền Phi Cosmetics đã gặt hái được nhiều thành công không chỉ về doanh số, phát triển hệ thống rộng rãi trong và ngoài nước. Công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi còn khẳng định được sự thành công qua các chiến lược xây dựng hệ thống vững mạnh.

c

Trong không gian lộng lẫy và choáng ngợp của sự kiện, CEO Hoàng Phi Huyền đã có những lời chia sẻ chân thành với quý quan khách và toàn hệ thống của mình: “Niềm hạnh phúc của bản thân Huyền là khi mọi thứ đi vào quỹ đạo thì chất lượng sản phẩm cũng như lượng sản phẩm tiêu thụ khá ổn định, lượng khách hàng, nhà phân phối, đại lý ngày càng phát triển và điều mình tâm đắc, tự hào nhất là những chị em đã theo Huyền và tin tưởng Huyền Phi giờ đây đã có thu nhập cao, ổn định được cuộc sống và ngày càng trở lên xinh đẹp. Điều này càng thôi thúc Huyền tin tưởng hơn vào con đường của mình”.

d

Huyền Phi Cosmetics dưới sự lãnh đạo của TGĐ Hoàng Văn Hưng và CEO Hoàng Phi Huyền bằng những tâm huyết của mình, 2 vị lãnh đạo đã chia sẻ với tất cả các thành viên trong hệ thống những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực, kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng. Công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi sẵn sàng đầu tư cho hệ thống và mời các chuyên gia về để giảng dạy, đào tạo, cập nhật kiến thức, xu thế kinh doanh hiện đại.

e

Sự kiện “PLATINUM NIGHT _ 3 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG”  được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, không chỉ là một không gian sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện tinh thần máu lửa của hệ thống Huyền Phi Cosmetics.

Tại sự kiện, CEO Hoàng Phi Huyền đã gửi lời cảm ơn những nỗ lực tuyệt vời của các nhà phân phối, đại lý cũng như toàn thể các thành viên trên cả nước trong suốt 3 năm vừa qua đã đồng hành cùng Huyền Phi Cosmetics. Sự thành công của các nhà phân phối đã đóng góp phần lớn trong sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Huyền Phi.

Hòa trong không khí sôi động của sự kiện là tiếng hát tri ân của nam ca sĩ trẻ tuổi Nhật Phong.

Hòa trong không khí sôi động của sự kiện là tiếng hát tri ân của nam ca sĩ trẻ tuổi Nhật Phong.

Cũng tại sự kiện, CEO Hoàng Phi Huyền và TGĐ Hoàng Văn Hưng đã trao phần thưởng vinh danh cho các nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2019.

Gương mặt rạng rỡ và cái bắt tay thân tình giữa ban lãnh đạo và các nhà phân phối xuất sắc.

Gương mặt rạng rỡ và cái bắt tay thân tình giữa ban lãnh đạo và các nhà phân phối xuất sắc.

h

Kết thúc buổi sự kiện, tất cả đều tràn ngập niềm vui và tinh thần mạnh mẽ để sẵn sàng chiến đấu kinh doanh trong năm 2020 tới. Các thủ lĩnh cùng nhau chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ của sự kiện này.

j

Đại tiệc tri ân hệ thống lần này đã tạo nên một sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược, khẳng định được sự thành công của hệ thống Huyền Phi Cosmetics trong giai đoạn phát triển và sẵn sàng cho các giai đoạn “bùng nổ” tiếp theo. Hứa hẹn năm 2020 sẽ là mốc đánh dấu bước ngoặt chuyển biến của mỹ phẩm thiên nhiên Huyền Phi trước mục tiêu phát triển thành thương hiệu mang tầm quốc tế.

Website: https://huyenphicosmetics.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamthaoduochuyenphi/

Hotline: 0988579179 - 0966579179 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn