Nhan sắc xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn của mẫu Tây hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Ngoại hình của bóng hồng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng đổ đứ đừ đúng là không phải dạng vừa đâu.

Mới đây, mẫu Tây Dianka Zakhidova xác nhận đang hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi". Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng tỏ mò về cô gái xinh đẹp nắm giữ trái tim chàng thủ thành này là ai. 

Được biết, trước khi chọn sinh sống và công tác tại Việt Nam, Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Cô nàng sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, bắt mắt cùng với vóc dáng cực kỳ nuột nà. 

Empty

Quý cô sinh năm 2000 có dung mạo quyến rũ cùng vóc dáng hot hơn nắng mùa Hè. 

Empty

Người đẹp 2K sở hữu ngoại hình khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống.

Empty

Gương mặt đẹp của cô xứng đáng được điểm 10 hoàn hảo. 

Empty

Thần thái của người đẹp 2K không thể đùa được đâu. 

Empty

Lúc cần dịu dàng, Dianka có dịu dàng làm say lòng bao ánh nhìn. 

Empty

Khi cần quyến rũ, cô nàng cũng chinh phục mọi ánh nhìn. 

Empty

Trong những hình ảnh diện bikini, Dianka "đốn tim" người đối diện bằng body nuột nà, nổi bật với vòng 1 đầy đặn.

Empty

Dù chỉ vừa đôi mươi, mẫu Tây đã sở hữu đôi chân dài miên man đáng gờm.

Empty

 

Bên cạnh nhan sác xinh đẹp tự nhiên với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, môi đầy căng mọng cùng 1 body nuột nà, yếu tố giúp Dianka trở nên hút hồn hơn cả phải kể đến chính là lối makeup đa dạng của cô nàng. 

Không đơn thuần sở hữu nét đẹp hiện đại mà Dianka còn gây ấn tượng bởi phong cách trang điểm đầy cuốn hút.  Dạo quanh trang cá nhân của Dianka, chị em sẽ có thể học được thêm vài bí quyết "F5" cho dung mạo của mình thêm phần quyến rũ và gợi cảm hơn.

- Luôn trung thành với công đoạn tạo khối

 Đây là bước makeup mang đến cho gương mặt nét thon gọn cũng như nhấn nhá cho đường nét thêm rõ ràng và sắc sảo hơn. Lời khuyên dành cho chị em là nên dùng phấn highlight màu sáng để nhấn vào các vùng như trán, sống mũi, dưới mắt, cằm... và sử dụng phấn nền màu nâu để làm tối và giảm đi những vùng cao trên khuôn mặt.

- Chăm chút cho đôi mắt thật sắc sảo

Để có thể sở hữu đôi mắt quyến rũ, chị em nên chú trọng sử dụng các tông màu tối cho mí mắt để tăng thêm chiều sâu cũng như chuốt mascara kĩ càng.

- Một đôi môi dày và căng mọng

Ngoài ra, makeup lối Tây thường chú trọng đến các màu son trầm, tối và đánh full môi. Bạn có thể dùng son lì kẻ lấn viền môi tạo nên độ dày cho môi cho phù hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn