Vì sao Ngọc Trinh có cát-xê khủng nhất nhì showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, với những yếu tố hơn người thì việc Ngọc Trinh nhận cát-xê cao ngất ngưởng và đứng nhất nhì làng giải trí cũng là một điều dễ hiểu và hoàn toàn hợp logic.

Công chúng lại được dịp xôn xao khi nhưng hình ảnh nóng bỏng mới nhất của Ngọc Trinh trong vai trò đại sứ game vừa được tung ra. Theo tiết lộ của một tờ báo, cát-xê và tiền hoa hồng cho cô trong hợp đồng quảng cáo này không hề rẻ khi có thể lên đến 2 tỉ đồng.

Đây hoàn toàn là một con số đã được nhiều người biết trước khi mà trước đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ cát-xê của "gà cưng" gấp 3 lần những người khác và lý do anh đưa ra là nếu để giá thấp thì Ngọc Trinh sẽ không thể đếm được hết những lời mời quảng cáo, sự kiện...

Ngọc Trinh có cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Mức cát xê chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15.000 đô, còn người khác chỉ 3.000 hay 4.000 thôi. Còn cát xê tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh thì có mức giá khác nhau.Tôi không nói mức cụ thể nhưng giá đi event của Trinh dao động 2.000 đến 5.000 đô".

Có thể, nếu nghe qua nhiều người sẽ choáng trước mức giá này nhưng nó lại hoàn toàn hợp lý và phù hợp với mặt bằng chung giá cát-xê của các ngôi sao ở Việt Nam. Không tính những ngôi sao thuộc lĩnh vực khác, chỉ tính riêng các hoa hậu, á hậu đã có mức giá cho riêng mình.

Những hoa hậu từ các cuộc thi danh tiếng như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Người Việt hay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Thùy Dung, Mai Phương Thúy, Diễm Hương... có giá khoảng từ 2000-4000 USD. Những danh hiệu thấp sẽ bớt đi số tiền này.

Với danh hiệu tại một cuộc thi nhỏ nhưng bù lại, Ngọc Trinh lại là một cái tên nổi tiếng và phủ sóng rộng khắp showbiz nên cái giá của cô có nhỉnh hơn đôi chút cũng không có gì là bất hợp lý.

Ngọc Trinh còn là một cái tên hút khách. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, nhiều điều tiếng nên cái tên của cô luôn được ví như thỏi nam châm hút dư luận. Bất cứ những điều gì về Ngọc Trinh cũng đều được dư luận lẫn công chúng hết sức quan tâm, săn đón.

Mỗi sự kiện có mặt Ngọc Trinh đều trở thành tiêu điểm, mỗi sản phẩm quảng cáo của cô cũng khiến dư luận đổ dồn vào đó sự chú ý và bộ phim cô chỉ xuất hiện khoảng chục giây cũng thành công mĩ man về mặt PR. Chính vì thế, mời được Ngọc Trinh coi như đã nắm chắc thành công trong tay.

Hơn nữa, Ngọc Trinh còn có một ông bầu đầy chiến lược và khôn ngoan để đưa tên tuổi của cô luôn phủ sóng làng giải trí cũng như có được một chỗ đứng, một địa vị cao trong làng giải trí.

Xem ra, với những yếu tố hơn người thì việc Ngọc Trinh nhận cát-xê cao ngất ngưởng và đứng nhất nhì làng giải trí cũng là một điều dễ hiểu và hoàn toàn hợp logic.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn