Vì sao Quang Hải và Phương Mai né tránh những câu hỏi tình cảm?

12:39, Chủ nhật 17/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Cả Quang Hải và Phương Mai đều không còn hào hứng khi được hỏi về một nửa của mình như trước kia, họ không còn những từ ngữ hoa mỹ để ca ngợi nhau

(Phunutoday) - Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Quang Hải và Phương Mai tự tin sánh bước bên nhau trong tất cả các sự kiện, họ không e dè, né tránh những cái nhìn xung quanh. Họ lúc nào cũng kè kè bên nhau, ở đâu có Quang Hải Thì ở đó sẽ có Phương Mai và ngược lại.

Còn nhớ khi Phương Mai tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Quang Hải lúc nào cũng là hậu phương vững chắc cho cô, luôn ở bên cạnh động viên tinh thần cho cô tự tin bước vào cuộc thi.
 
Mô tả ảnh.
Ai cũng cầu mong cho vị đạo diễn ’Chuyện của Pao’ sẽ bình yên ở bên đỗ này.
Ngày ấy khi được hỏi về mối quan hệ với cô gái trẻ tuổi vừa đôi mươi, Quang Hải trả lời: "Cuộc sống vô cùng lắm, tôi nói gì thì cũng có ai tin đâu.  Một cô gái trẻ và hồn nhiên như vậy, tôi đáp lại bằng sự hồn nhiên hơn là tính toán xem có bù trừ hay được cái gì, mất cái gì trong chuyện này. Sau này, tôi sẽ có những dòng tự thuật về đời mình để khẳng định đây là mối quan hệ nghiêm túc. Thế nhưng, nghiêm túc không có nghĩa là không khôi hài."

Còn Phương Mai khi được hỏi về Quang Hải cô sẵn sàng: "Tôi thấy anh Hải là một người chân thật. Người ta cứ nghĩ anh ấy đẹp trai, hào hoa và là đạo diễn thì sẽ có nhiều bạn gái, nhiều người theo đuổi nhưng không phải vậy. Tôi thấy anh ấy mộc, đi bên cạnh anh ấy tôi thấy yên bình, giống như một người bình thường và được là chính mình.

Trong chuyện tình cảm, tôi nghĩ, lý trí không thể xen vào. Thực ra, tình yêu là cảm giác, bỗng dưng những người hợp với nhau sẽ hút nhau. Còn điều tiếng của nghệ sỹ như anh Hải, có thể do người khác đặt điều, có thể đúng nhưng có thể sai. Ai là người trong cuộc mới hiểu được điều này, ai hơn hay ai thiệt. Tôi tiếp xúc với anh Hải, tôi hiểu anh và cái gì thật sẽ luôn thật thôi."
 
Mô tả ảnh.
Phương Mai và tôi khá hợp nhau. Nhưng với tôi, cô ấy còn quá trẻ. Cả tôi và cô ấy cần thêm thời gian.
Trước những lời mộc mạc chân thành của họ, ai cũng cầu mong cho vị đạo diễn ’Chuyện của Pao’ sẽ bình yên ở bên đỗ này. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây nhất, đêm nhạc “Be Strong Japan” người ta chỉ thấy một mình Quang Hải tham gia sự kiện này, nhiều người tỏ ra hoài nghi về mối quan hệ của họ bởi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào họ cũng dính lấy nhau như "sam".

Khi trải lòng trên Vnexpress, đạo diễn ’Chuyện của Pao’ đưa ra lý do để tránh nói về chuyện gắn bó giữa anh với siêu mẫu Hà Nội suốt thời gian qua. Quang Hải cũng cho biết, lúc này anh chưa tìm được người bạn đời ưng ý. "Tôi không bao giờ nói trước những điều mà mình không chắc chắn. Qua đổ vỡ, tôi ngày càng thận trọng để tìm kiếm cho mình một người bên cạnh. Một khi niềm tin đã mất thì khó mà có thể lấy lại. Nhưng có thể, chỉ cần gặp một người phụ nữ có trái tim lẫn khối óc, không chừng trái tim tôi rung động trở lại."

Còn với Phương Mai, anh thẳng thắn: "Phương Mai và tôi khá hợp nhau. Nhưng với tôi, cô ấy còn quá trẻ. Cả tôi và cô ấy cần thêm thời gian. Tôi muốn cô ấy rèn thêm bản năng sống cùng những áp lực trong thế giới phức tạp của nghệ thuật."

Ngược lại Phương Mai khi được hỏi về sự gắn bó lâu dài với đạo diễn ’Chuyện của Pao’ bằng một đám cưới, cô có vẻ rất nóng nẩy trên Sành điệu: "Giữa xã hội mà người ta cứ vì quyền lợi cá nhân để gây hấn với nhau, ghét bỏ nhau đầy ra đấy. Theo tôi, cứ nên vỗ tay nhiệt tình cho đôi nào yêu nhau (chiểu theo bài học đạo đức vỡ lòng “con người phải thương yêu lẫn nhau”).
 
Mô tả ảnh.
Cả Quang Hải và Phương Mai đều không còn hào hứng khi được hỏi về một nửa của mình như trước kia, họ không còn những từ ngữ hoa mỹ để ca ngợi nhau.
Dẫu biết làm người của công chúng, nhất cử nhất động chúng tôi làm gì cũng có người khác nhìn vào; nhưng chúng tôi đã hát vì đám đông, nói vì đám đông, đi lại, ăn mặc, khóc cười vì đám đông, giờ lại kì vọng chúng tôi yêu vì đám đông, cưới xin cũng vì đám đông…thì tôi xin đố ngược lại đám đông sống hộ chúng tôi đấy.

Chúng tôi hạnh phúc hay bất hạnh, thì bản thân chúng tôi và gia đình là những người được hưởng hoặc bị hứng chịu. Chúng tôi, cũng giống mọi người, luôn cố gắng sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình trong lúc kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình. Vì vậy, nếu được mọi người xung quanh quan sát và ủng hộ, thì sẽ tốt biết mấy. Mà dù sao, tình yêu cần chăng phải đính chính?"

Cả Quang Hải và Phương Mai đều không còn hào hứng khi được hỏi về một nửa của mình như trước kia, họ không còn những từ ngữ hoa mỹ để ca ngợi nhau, cả hai gần như đang tìm cách né tránh. Có phải đó là một dấu hiệu không vui cho mối tình chân dài và đại gia này?
  • Thục Quyên (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc