Vì sao sữa tươi công thức TOPKID được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao?

( PHUNUTODAY ) - Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID hoàn toàn từ sữa tươi Organic (hữu cơ) là sản phẩm sữa tươi công thức tuyệt vời dành cho trẻ em.

Một trong những bí quyết vàng giúp sản phẩm tạo được uy tín chính là việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường, chinh phục được các chuyên gia dinh dưỡng nhờ mức độ hoàn hảo.

Vẹn nguyên dưỡng chất từ tự nhiên

Trên thực tế, sử dụng sản phẩm sữa tươi có nguồn gốc tự nhiên từ lâu đã trở thành xu hướng chung của thế giới, được tin dùng và mang lại hiệu quả tốt cho mọi lứa tuổi trong đó có trẻ em trên 02 tuổi. Với những lợi ích vượt bậc và thành quả đã được giới chuyên gia dinh dưỡng ghi nhận, tại các nước phát triển, đặc biệt là châu Âu, cách đây hơn 10 năm việc sử dụng sữa tươi đã chiếm ưu thế (31,6%) so với sữa bột gầy (3,8%) và bột whey (4,7%). Bắt kịp xu hướng ấy, sản phẩm sữa tươi có nguồn gốc tự nhiên ngày càng chiếm vị thế quan trọng trong thói quen tư duy, dinh dưỡng của người Việt.

Đặc biệt, với trẻ từ 02 tuổi trở lên, nhu cầu dinh dưỡng sẽ ngày một cao hơn để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ về thể chất và trí tuệ, lúc này sữa tươi với nguồn dưỡng chất tự nhiên dào dồi sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của trẻ. Hơn nữa, trong giai đoạn “vàng” trẻ cần được bổ sung thêm vi chất cần thiết như vitamin D để tăng cường hấp thu Canxi có trong sữa hay DHA & Axit Folic để tăng cường trí não và thị giác. Vượt trên cả tiêu chuẩn về sữa tươi sạch thông thường, sữa tươi công thức TOPKID chứa nguồn dưỡng chất tự nhiên dồi dào từ dòng sữa tươi Organic (hữu cơ) thuần khiết của trang trại TH đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu và được bổ sung thêm bộ vi chất dinh dưỡng trong công thức TOPKID được tính toán khoa học về hàm lượng và thành phần phù hợp với nhu cầu đặc biệt của trẻ.

Công thức tối ưu cho trẻ phát triển toàn diện

Để hỗ trợ phát triển trí não, sản phẩm chứa các vi chất: DHA, Axit folic góp phần xây dựng nền tảng cho sự phát triển trí não, thị giác. Bên cạnh đó, để hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu ngoài lượng Canxi dồi dào, công thức TOPKID còn chứa Vitamin D giúp tăng hấp thu Canxi hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao và có hệ xương chắc khỏe. Ngoài ra, công thức TOPKID chứa Vitamin C, Vitamin nhóm B (B1, B6) đảm bảo nhu cầu tối ưu cho trẻ trong việc tăng cường miễn dịch, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cũng như hỗ trợ các chức năng khác của não bộ.

Theo khảo sát của các nhà nghiên cứu tại Úc, có đến hơn 80% các bà mẹ có con trên 2 tuổi lựa chọn sữa tươi công thức tự nhiên vì lí do dinh dưỡng và khoa học. Tại Việt Nam, hầu hết các bà mẹ có con ở độ tuổi này cũng đã biết đến và lựa chọn sữa tươi công thức tự nhiên. Tuy nhiên, đa phần các bà mẹ biết đến sản phẩm vì sự tiện dụng hơn là tính khoa học và thành phần dinh dưỡng tối ưu.

TOPKID được tính toán khoa học về hàm lượng, thành phần phù hợp với nhu cầu của trẻ nhằm mang lại ba lợi ích cho sự phát triển toàn diện

TOPKID được tính toán khoa học về hàm lượng, thành phần phù hợp với nhu cầu của trẻ nhằm mang lại ba lợi ích cho sự phát triển toàn diện

Thấu hiểu tâm lý trẻ em

Cùng với công thức hoàn hảo, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID luôn nhận được sự yêu thích, hào hứng của trẻ nhỏ nhờ hương vị mới lạ, độc đáo, chưa từng có mặt trên thị trường đó là vị kem Vanilla tự nhiên mang đến cảm giác thanh mát, ngọt ngào. Đó cũng là lý do nhiều bà mẹ yên tâm chọn dòng sản phẩm này mà không phải băn khoăn về khả năng “làm bạn” với trẻ thơ từ một loại sữa khác ngoài sữa mẹ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa tươi giữ được hương vị, dưỡng chất tự nhiên nhất nên rất cần thiết cho cơ thể đặc biệt với trẻ 2 tuổi trở lên, khi hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện. Đánh giá về sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, giàu dưỡng chất như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức TOPKID, GS. TS Lê Thị Hợp (Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam) khẳng định, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa dòng sữa có công thức hoàn hảo này vào thực đơn hàng ngày để trẻ được chăm sóc tối ưu, đặc biệt là trong thời điểm “vàng” mang tính bước ngoặt cho sự phát triển trí lực của trẻ nhỏ. 

TOPKID vị kem Vanilla tự nhiên mang đến cảm giác thanh mát, ngọt ngào luôn nhận được sự yêu thích, hào hứng của trẻ nhỏ

TOPKID vị kem Vanilla tự nhiên mang đến cảm giác thanh mát, ngọt ngào luôn nhận được sự yêu thích, hào hứng của trẻ nhỏ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link