Gợi ý 5 cách chọn váy cho "nàng mũm mĩm" thon gọn và sành điệu hơn trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Người béo nên mặc gì vào mùa đông là mối quan tâm đặc biệt của những cô nàng ngoại cỡ. Nhất là trang phục mùa đông thường khá dày dặn, khiến các nàng trông càng béo hơn. Dưới đây là một số items giúp “phái mập” có thể chọn đồ phù hợp giúp thon gọn, quyến rũ và sành điệu hơn trong mùa đông này.

1. Váy tối màu

Đây có lẽ là lời khuyên mà bạn đã nghe nhàm cả tai khi tìm kiếm gợi ý về trang phục che giấu khuyết điểm cho người béo. Nhưng những item này tạo ảo giác về thân hình mảnh mai hơn, đồng thời cũng là gam màu cực thịnh hành trong thời trang năm nay.

Không cần phải quá cầu kì trong việc lựa chọn và kết hợp trang phục, những chiếc váy/đầm đen vẫn đạt được hiệu quả cao trong việc che giấu khuyết điểm. Tuy nhiên đừng lạm dụng màu đen bởi chúng dễ dàng tạo cảm giác tẻ nhạt trong mắt người đối diện, vì vậy bạn nên phối hợp với màu sắc khác để thêm sự trẻ trung và tươi sáng cho bộ trang phục.

om04

2. Đầm đơn sắc

Quá nhiều chi tiết rườm rà trên bộ trang phục có thể khiến cho thân hình vốn dĩ đã quá khổ càng trở nên “bành trướng” hơn. Nếu bạn không muốn trang phục của mình trở nên quá nhàm chán, hãy xem xét lựa chọn chi tiết xếp li thẳng, dọc theo hướng từ trên xuống dưới.

Phối màu đơn sắc cũng là sự lựa chọn khôn ngoan, bởi lẽ thông thường ánh nhìn sẽ từ trên xuống dưới thay vì theo chiều ngang. Set đồ “ton sur ton” từ đầu đến chân tạo cảm giác vóc dáng cao ráo và thanh mảnh hơn.

vay-lien-6-2205-phunutoday

3. Đầm dáng suông

Nhiều chị em phụ nữ khá ngại ngùng khi diện những mẫu váy dáng suông bởi nếu không kết hợp khéo trông bạn sẽ như "bơi" trong váy và chẳng khác nào giống các bà bầu 2-3 tháng. Tuy nhiên, những mẫu váy dáng suông chất liệu len, dạ... lại là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi vòng eo không thon gọn của mình. Phần thân suông dài không ôm sát có tác dụng hữu ích trong việc che đi bụng bánh mỳ của bạn. 

Đối với chị em có vòng 2 không thon gọn, tốt nhất nên chọn dáng váy ngắn một chút để cân bằng với tỉ lệ cơ thể. Những người thấp nên chọn váy suông có độ rộng vừa phải nếu không sẽ bị chiếc váy nuốt chửng. 

Đi kèm với chọn váy suông đẹp cho từng dáng người, chị em đừng quên trang bị cho mình những món đồ trang sức như vòng cổ bản to, hoa tai, và giày cao gót.

ao len dang suong 5

4. Đầm suông dáng chữ A

Váy đầm suông dáng chữ A không chỉ trẻ trung, năng động, nó còn giúp các nàng có vòng eo bánh mỳ che được phần nào khuyết điểm của mình. Đây cũng là kiểu đầm công sở cho người bụng béo rất dễ mặc. Với thiết kế thuôn dài cả váy, phần eo quá khổ của các bạn gái sẽ được che chắn hiệu quả. Nếu muốn phần bụng béo được giấu đi triệt để hơn nữa, bạn có thể quấn gen bụng ở bên trong, sau đó mặc váy đầm suông bên ngoài là được.

dam_suong_cho_nguoi_beo_bung_8

5. Lựa chọn họa tiết khéo léo

Béo không đồng nghĩa với việc nói không với họa tiết. Nếu những họa tiết lớn khiến thân hình trở nên to lớn hơn thì họa tiết nhỏ (hay hoa nhí) lại mang đến cái nhìn về một thân hình thon gọn hơn.

Lựa chọn an toàn nhất là họa tiết sọc dọc. Hãy ưu tiên những trang phục có họa tiết này, màu sắc trung tính khá thân thiện với vóc dáng đầy đặn.

TB1bPSZhbsTMeJjSszhXXcGCFXa_!!0-item_pic.jpg_600x600
Theo:  khoevadep.com.vn copy link