Vì sao Tim phải có con trong năm nay với Quỳnh Anh?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, tâm trạng anh rất tốt, ngoài ra ca sĩ này cũng chia sẻ lý do có con với ca sĩ Trương Quỳnh Anh là vì bố.

Vào tháng 6 tới, ca sĩ Tim sẽ chính thức lên chức bố. Hiện tại, tâm trạng anh rất tốt, ngoài ra ca sĩ này cũng chia sẻ lý do có con với ca sĩ Trương Quỳnh Anh là vì bố.
[links()]
Chia sẻ  trên Ngôi sao, ca sĩ Nửa vòng trái đất chia sẻ về lý do có con của mình là vì bố:

 "Việc tôi sắp có con thì là chuyện đáng mừng mà. Tôi có lý do phải có con trong năm nay: ba tôi bị ung thư rất nặng. Vừa rồi ba tôi phải đi chữa trị bên Trung Quốc và tưởng chừng như không qua khỏi.

Tôi nghĩ rằng, việc có một đứa cháu sẽ khiến ông sống những ngày vui vẻ trong giai đoạn cuối của căn bệnh. Hơn nữa, tôi đâu phải chàng trai mới 17 tuổi mà lo sợ chuyện có con. Tôi hiểu rõ bản thân mình và tôi là người đàn ông có trách nhiệm với đứa con sắp chào đời".
 

Trương Quỳnh Anh cùng Tim đi mua đồ sơ sinh cho con
Trương Quỳnh Anh cùng Tim đi mua đồ sơ sinh cho con. Ảnh: Ngôi sao

Phản ứng trước thông tin cho rằng, đứa bé là kết quả của cuộc tình một đêm chứ không xuất phát từ tình yêu cũng như việc chưa bao giờ thấy thừa nhận tình cảm với Trương Quỳnh Anh và nói về kế hoạch kết hôn, Tim cho biết:

"Điều này chỉ cần cả hai chúng tôi hiểu là được rồi, tôi không cần phải nói cho mọi người biết. Tôi và Trương Quỳnh Anh tin tưởng nhau. Sau này, nếu có chuyện gì không hay xảy ra thì lại mất công dư luận chỉ trích.

Chỉ đến khi nào tôi cảm thấy mình đủ chín chắn và cần phải có gia đình riêng thì tôi sẽ kết hôn. Còn bây giờ, tôi có rất nhiều việc cần phải làm trước khi lấy vợ. Tôi từng sống trong một gia đình không hạnh phúc vì bố mẹ ly hôn từ năm tôi học lớp 7.

Tôi sống với mẹ, thiếu thốn tình cảm của cha nên tôi luôn tự hứa với mình, sau này, tôi sẽ không để cho con cái phải rơi vào hoàn cảnh như tôi".

Ngoài ra, Tim cũng không quên chia sẻ cảm giác sắp đón đứa con trai chào đời:

"Trong tôi có nhiều cảm xúc lắm, hồi hộp có, lo lắng có… nhưng hơn hết là vui mừng, hạnh phúc. Sắp có con rồi nên tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm hơn với bé.

Tôi và Quỳnh Anh đặt tên con trai là An và bé sẽ mang họ bố. Hai tháng tới, tôi sẽ hạn chế diễn các show ở tỉnh để dành thời gian vừa chăm sóc con vừa thực hiện sản phẩm âm nhạc mới".

Vào khoảng tháng 3/2012, PV đã bắt gặp hình ảnh ca sĩ Tim cùng với diễn viên Trương Quỳnh Anh đang khệ nệ ôm bụng bầu đi mua đồ em bé.

Sau khi bị chất vấn, Tim đã chính thức thừa nhận việc đã có con trong năm rồng với Quỳnh Anh.

Tim chia sẻ, anh gặp và quen thân với Trương Quỳnh Anh khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Tình cảm đó được nuôi dưỡng suốt 2 năm và đứa con trong bụng Quỳnh Anh chính là kết quả của chuyện tình đó.
 

  • Phong Lưu (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn