Lam Trường hạnh phúc khoe ảnh con trai lớn với vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Con trai của nam ca sĩ với người vợ đầu giờ đã lớn phổng phao và ra dáng như bản sao của Lam Trường.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lam Trường đã chia sẻ ảnh chụp cùng con trai Kiến Văn và con gái Yên Lam kèm với những dòng tâm sự nhân ngày sinh nhật của con trai cả Kiến Văn với vợ cũ.

Nam ca sĩ chia sẻ: “2 cục vàng của Ba. Hôm nay sinh nhật của anh Kiến Văn, lớn lên Yên Lam sẽ tự tay gói quà tặng cho anh nghen con. Mọi người nhìn Cu Văn hiền giống Trường không? Còn bé Yên Lam thì mặt hài thôi rồi”.

Lam Trường và con trai Kiếm Văn.

Lam Trường và con trai Kiếm Văn.

Lam Trường và con gái Yên Lam.

Lam Trường và con gái Yên Lam.

Qua ảnh có thể thấy con trai của Lam Trường hiện đã lớn phổng phao, rất ra dáng một thiếu niên. Nhiều người nhận xét, bé Kiến Văn là bản sao của Lam Trường. Còn bé Yên Lam là con của nam ca sĩ và người vợ hiện tại. Mặc dù mới hơn 1 tuổi nhưng Yên Lam nhận được nhiều lời khen vì sở hữu nhiều nét đẹp của cả cha và mẹ.

Được biết, Kiến Văn là con của Lam Trường với vợ cũ Ý An. Năm 2004, Lam Trường kết hôn với vợ Việt kiều là Ngô Ý An nhưng 5 năm sau họ lại chia tay trong sự bất ngờ của công chúng. Lúc ấy, vợ chồng Lam Trường đã có 2 con. Vốn là người kín tiếng nên Lam Trường không chia sẻ nhiều về lý do đổ vỡ. Bé Kiến Văn sinh năm 2006, là con trai của ca sĩ Lam Trường và vợ cũ Ý An. Sau khi bố mẹ ly hôn, bé Kiến Văn sống cùng mẹ ở Mỹ. Bé ít có dịp gần bố do Lam Trường hoạt động âm nhạc ở Việt Nam. Mặc dù vậy, mỗi khi có dịp Lam Trường đều cố gắng sang Mỹ để thăm con.

Đến năm 2013, Lam Trường đính hôn với vợ trẻ 9X – Yến Phương vừa giàu có vừa xinh đẹp. Lam Trường và bà xã hiện tại có thêm con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu tên Yên Lam.

Lam Trường và người vợ hiện tại.

Lam Trường và người vợ hiện tại.

Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ họ Tiêu ngập tràn trong những niềm vui và đó chính là động lực để anh cố gắng nhiều hơn trong công việc.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn