Nhật Kim Anh có hy vọng lấy lại được số tài sản gần 5 tỷ đã mất khi nghi phạm đã bị bắt giữ

( PHUNUTODAY ) - Theo nguồn tin cho hay, nghi phạm không có hộ khẩu tại TP.HCM mà là người địa phương khác đến. Người này khai một mình thực hiện vụ trộm.

Sau hơn 3 tháng điều tra, ngày 16/10, công an đã bắt giữ đối tượng đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh và trộm số tài sản hơn 5 tỷ đồng vào tháng 7/2019. Theo một nguồn tin cho hay, danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tức Sơn “Xà Beng”).

Sơn “Xà Beng” bị bắt giữ khi đang có mặt tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Ngoài ra, cảnh sát còn đang tạm giữ một đồng phạm của Sơn. Nhà chức trách cho biết những người thu mua vàng, kim cương của nghi phạm đang được mời lên để làm việc. Ngoài ra, ngoài Sơn "Xà Beng", các nhà chức trách còn bắt giữ được một đồng phạm. Theo nguồn tin cho hay, nghi phạm không có hộ khẩu tại TP.HCM mà là người địa phương khác đến. Người này khai một mình thực hiện vụ trộm.

Như đã đưa tin, tháng 7/2019, ca sĩ Nhật Kim Anh (Đỗ Thị Kim Huê, SN 1985, ngụ đường Nguyễn Tri Phương, quận 5, TP. HCM) trình báo, tối 14/7, khi đang đi công tác từ Cần Thơ về TP. HCM đã mở camera an ninh căn biệt thự của gia đình ở Khu dân cư Camelia (ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) và phát hiện có dấu hiệu bị đột nhập.

Khi tới căn biệt thự, nữ ca sĩ kiểm tra và phát hiện bị mất nhiều tài sản như: vàng, kim cương, tiền…, tổng giá trị tài sản hơn 5 tỷ đồng.

Nhật Kim Anh đã từng rất buồn vì tài sản bị mất quá lớn.

Nhật Kim Anh đã từng rất buồn vì tài sản bị mất quá lớn.

Qua trích xuất camera, công an xác định khoảng 20h41 ngày 14/7, 1 nam thanh niên đội mũ, đeo khẩu trang đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh rồi lấy xà beng cậy phá 2 két sắt. Có thể do hay dùng xà beng nên hắn mới có biệt danh là "Sơn Xà Beng". Người này lấy đi 100 lượng vàng, nhiều vàng nữ trang, ngoại tệ, kim cương, 500 triệu đồng rồi rời đi lúc 21h12 cùng ngày.

201910160529384669-5d4478aa-7111-4032-808a-041687d4a74a
201910160529430872-f71312bd-9bd1-444a-bc43-11aad98ca3f0

Theo Nhật Kim Anh, cô chưa có thông tin nên không thể nói gì nhưng cô hy vọng tài năng của các chiến sỹ công an sẽ điều tra và từ hiện trường vụ trộm tại nhà cô để có thể bắt được thủ phạm.

“Tôi cứ nghĩ là đã mất hết rồi, không có hy vọng để lấy lại tài sản. Nhưng nếu công an bắt được kẻ trộm thì các anh quá giỏi!” – Nhật Kim Anh nói.

Nhat-Kim-Anh-3_Zswu

Nhật Kim Anh cũng cho biết trong thời gian vừa qua, vụ mất trộm khiến cuộc sống và việc làm của cô bị rất nhiều ảnh hưởng. Số tiền bị mất là tiền cô vừa bán nhà, đang dự tính sẽ đưa vào làm vốn để kinh doanh mỹ phẩm. Khi bị mất Nhật Kim Anh đã phải xoay sở rất nhiều để có thể tiếp tục kinh doanh.

Nhật Kim Anh cho biết: “Bạn bè, người thân đã động viên, giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi vượt qua khó khăn. Dù bị ảnh hưởng nhưng tôi vẫn cố gắng để làm tốt mọi việc như trước đây”.

Và bên cạnh sự động viên của bạn bè, Nhật Kim Anh cũng lấy lại tinh thần rất nhiều khi bộ phim Tiếng sét trong mưa với vai Thị Bình do cô thủ vai, đã được khán giả đánh giá cao.

Hình ảnh của Nhật Kim Anh trong phim Tiếng sét trong mưa.

Hình ảnh của Nhật Kim Anh trong phim Tiếng sét trong mưa.

“Tôi rất bất ngờ khi vai diễn được khán giả đánh giá cao. Nhiều khán giả khi xem phim đã khen vai diễn của tôi, ra đường tôi cũng được nhiều người gọi tên Thị Bình và dành nhiều tình cảm quý mến đối với tôi”- cô nói và cho biết đang thực hiện bộ phim Vua bánh mỳ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn