Vị trí đại kị đừng dại mà đặt gương kẻo thần Tài "trách tội", mắc điều thứ 2 gia chủ sớm ly tán

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn đặt gương ở vị trí này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã dễ ly tán.

Đặt gương đối diện với giường ngủ

Khi bạn đặt gương đối diện với phòng ngủ khiến cho bạn dễ gặp mộng mị, bóng đè giấc ngủ không được sâu giấc ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Nếu bạn đặt gương đối diện với giường ngủ sẽ khiến cho chủ nhà dễ gặp cảnh ly tán bởi có người thứ ba xen vào.

dai ki khi dat guong-phunutoday

Trong phong thủy thì gương là phần kết nối với thế giới tâm linh, khi bạn đặt gương ở đối diện giường thì vô hình nhìn vào gương một cặp vợ chồng sẽ thành hai, gia chủ dễ xảy ra cãi vã xung khắc.

Không treo gương ở trên đỉnh cánh cửa

Đây chính là đại kỵ trong phong thủy cần tránh. Cửa chính là nơi để nạp tài khí cho căn nhà, nếu treo gương ở đây sẽ che mất đường nạp tài khí, hơn nữa gương lại chiếu ra vận xui.

Không treo gương đối diện với thần vị

Đây là vị trí dùng để thờ cúng thần linh, nếu chúng ta treo gương chiếu thẳng vào vị trí này sẽ là bất kính với thần linh thì vận thế không thể thuận được.

Đặt gương đối diện cửa chính

Khi bạn muốn đặt gương trong nhà cần nhớ quy tắc đầu tiên là không đặt gương đối diện cửa chính. Bởi cửa chính là nơi thu hút tài lộc vào nhà, khi bạn đặt gương ở đây sẽ khiến thần tài vội vàng quay gót khiến gia chủ khó lòng làm ăn phát đạt.

Ngoài ra, khi bạn đặt gương ở cửa chính sẽ dễ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài khiến cho bạn là người kinh doanh buôn bán dễ bị hao tài tán lộc. Khi bạn đặt gương ở vị trí này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nó dẫn đến việc dễ xung đột, cãi vã dễ ly tán.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link