Bất ngờ thiếu lễ tân đón khách, nhà hàng tổ chức tiệc cưới thuê cả dàn ma nơ canh thay thế

( PHUNUTODAY ) - Nhìn dàn "lễ tân" đặc biệt này mà quan khách tham dự tiệc cưới không khỏi bất ngờ và ngỡ ngàng.

Việc tổ chức đám cưới ở nhà hàng, khách sạn ngày càng được mọi người ưa chuộng vì vừa tiện dụng lại không phải vất vả dọn dẹp sau khi kết thúc tiệc. Tuy nhiên, đôi khi vì số lượng khách của gia chủ quá đông nên toàn bộ nhân viên nhà hàng đã phải tất bật đi chạy bàn và không cắt cử được người đứng đón tiếp khách. Có lẽ vì vậy mà nhà hàng dưới đây đã thuê cả dàn ma nơ canh làm "lễ tân".

Mới đây, nhà hàng đã quyết định "chơi lớn" thuê cả dàn ma nơ canh để thay thế cho lễ tân đón khách khiến ai cũng phải "tròn mắt".

Dàn ma nơ canh đứng đón khách ở cửa thay cho lễ tân.

Dàn ma nơ canh đứng đón khách ở cửa thay cho lễ tân.

Theo đó, do thiếu nhân viên đón tiếp khách nên một khách sạn tổ chức tiệc cưới đã điều động một dàn ma nơ canh cho đứng cửa thay cho lễ tân. Những con ma nơ canh này được sắp xếp đứng nghiêm chỉnh giữa lối đi và trước cửa ra vào để chào đón khách.

Thậm chí, nhà hàng này cũng vô cùng chịu chi khi cho những con ma nơ canh này ăn vận vô cùng lộng lẫy, tươm tất nhìn rất đẹp mắt. Thậm chí, nhìn từ xa, nhiều người còn nhầm lẫn và không nghĩ dàn "lễ tân" này là ma nơ canh. Tuy nhiên, khi đến gần và nhìn kỹ thì ai cũng giật mình.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng phải bật cười.

Nhìn hình ảnh này mà ai cũng phải bật cười.

Cảnh tượng này không chỉ khiến những quan khách tham dự bữa tiệc bất ngờ mà cư dân mạng sau khi xem lại loạt ảnh cũng giật mình không kém. Bên cạnh đó, mọi người cũng không nhịn nổi cười trước pha xử lý "bá đạo" này của nhà hàng tổ chức tiệc cưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn