Tiếp tục hầu tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh bạc cả tóc vì lo nghĩ căng thẳng

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh vẫn đang căng mình trong 'cuộc chiến' gian nan giành quyền trực tiếp nuôi dưỡng con trai từ chồng cũ Bửu Lộc.

Hành trình giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã kéo dài 1 năm nay nhưng vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đang ở toà án để tiếp tục giải quyết tranh chấp này. Điều mà khiến nhiều người lo lắng hơn cả là trong hình ảnh được chia sẻ, mọi người thấy rõ mái tóc Nhật Kim Anh nay đã bạc đi nhiều, cô chia sẻ: "Bạc tóc vì con rồi Tin ơi". Đã một thời gian dài quyết liệt theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi con đầy gian nan và trở ngại, nữ ca sĩ suy sụp nhiều về cả tinh thần lẫn sức khỏe.

bZxARg4q4KDsd2Dcu3MUPJF99wfRdMe5018K2uVp
Hình ảnh Nhật Kim Anh với mái tóc bạc đi hầu tòa, quyết chiến đấu đến cùng để có được quyền nuôi con.

Hình ảnh Nhật Kim Anh với mái tóc bạc đi hầu tòa, quyết chiến đấu đến cùng để có được quyền nuôi con.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh tại tòa của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự quan tâm. Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự động viên, ủng hộ và hy vọng Nhật Kim Anh sớm giành được quyền nuôi và đoàn tụ với con trai sau thời gian dài xa cách.

30c0d39373d09a8ec3c1

Được biết vào ngày 28/8, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc. Theo kết quả, tòa quyết định chấp nhận một phần kháng cáo của bị đơn, kháng nghị của Viện kiểm sát, quyết định hủy bản án sơ thẩm, giao hồ sơ cho TAND quận Ninh Kiều giải quyết lại.

Trước đó vào cuối tháng 3, Nhật Kim Anh được tòa xử sơ thẩm nhận được quyền trực tiếp nuôi con từ chồng cũ. Tuy nhiên một thời gian sau đó, VKSND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) kháng nghị về vụ tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa nguyên đơn là Nhật Kim Anh và bị đơn là Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Nguyên nhân dẫn đến bản kháng nghị từ VKSND quận Ninh Kiều là vì cho rằng chồng cũ của Nhật Kim Anh có đủ điều kiện để xin hoãn phiên tòa xét xử quyền nuôi con trực tiếp, đồng thời nữ ca sĩ vì bận rộn với công việc nghệ thuật nên khó có thể chu toàn trong việc nuôi con.

Trước việc VKSND quận Ninh Kiều kháng nghị TAND quận Ninh Kiều thay đổi hướng xét xử phúc thẩm đối với vụ việc giải quyết quyền trực tiếp nuôi con, Nhật Kim Anh đã bày tỏ bức xúc về vấn đề này. Cô cho hay không thể có luật nghệ sĩ thì chăm con không tốt vì có rất nhiều trường hợp những người hoạt động nghệ thuật vẫn nuôi dạy con trưởng thành được.

1ibhAVXb4j87NLcSB6SspG0ztv2oMX3W0Y8ORA0L

Lần gần nhất Nhật Kim Anh được gặp con là vào sinh nhật tuổi 35 vào giữa tháng 8 vừa qua. Cô hạnh phúc khi bên con trong dịp đặc biệt. Cu Tin hiện vẫn đang sống với bố và gia đình nhà nội.

ruzmkdkhvnsireze5eijlneh2lx47id7qq1m25er-1608

Suốt thời gian dài trước đó, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố chồng cũ và gia đình dùng nhiều cách để ngăn cản, gây khó dễ không cho cô gặp con trai. Thậm chí, nữ diễn viên bức xúc cho rằng chồng cũ đã cố tình dùng chiêu trò để hoãn toà, kéo dài thời gian xét xử khiến cô mệt mỏi.

Trong khi vợ cũ thường xuyên lên mạng tố cáo, Bửu Lộc lại rất kiệm lời. Trước những cáo buộc cấm đoán gặp con của Nhật Kim Anh, Bửu Lộc cho rằng vợ cũ là người hay dựng chuyện, "diễn" giỏi và xin cô đừng làm điều đó ở ngoài đời, gây ảnh hưởng trực tiếp tới con nhỏ. Anh từng khẳng định mình và gia đình chưa từng ngăn cản Nhật Kim Anh thăm nom con trai./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn