Việt Anh lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn vợ chồng khiến hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng diễn viên Việt Anh - Hương Trần đã câu trả lời chính xác nhất dành cho khán giả về những tin đồn không hay đang được lan truyền.

Những giờ qua, dân mạng xôn xao bán tán việc nam diễn viên Việt Anh và bà xã của anh - Hương Trần gặp trục trặc tình cảm. Từ đó, nghi vấn cuộc hôn nhân lần 2 của Việt Anh đổ vỡ rộ lên. Trước những suy đoán của dân mạng, Việt Anh cho biết hiện mối quan hệ của anh và bà xã Hương Trần vẫn rất tốt đẹp, không hề có chuyện mâu thuẫn như mọi người nghĩ.

Và vừa tối qua, Việt Anh và vợ vẫn nhau đến dự sự kiện. Cặp vợ chồng này cùng diện trang phục tông đen, tình tứ bên nhau chính là câu trả lời chính xác nhất cho những tin đồn thất thiệt đang được lan truyền.

Việt Anh và vợ tình tứ , sánh vai tại sự kiện,  giữa

Việt Anh và vợ tình tứ , sánh vai tại sự kiện, giữa "bão" tin đồn mâu thuẫn hôn nhân.

Trước đó, nguồn cơn khiến dân mạng xôn xao bán tán về việc vợ chồng nam diễn viên Việt Anh và bà xã của anh - Hương Trần mâu thuẫn là do hành động bất thường của cả hai.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân cả hai bất ngờ thay đổi trạng thái thành "Độc thân". Vợ diễn viên Việt Anh cũng ẩn khá nhiều ảnh chụp chung của cả hai, cô chỉ đăng các status liên quan đến con trai hoặc chuyện làm đẹp. Nhất là khi thời gian gần đây, cả hai đều không đăng tải hình ảnh chụp chung lên mạng xã hội như trước đây. Việt Anh còn chia sẻ trên trang cá nhân việc sẽ Nam tiến vào TP.HCM sinh sống và làm việc. 

Empty
Cùng để trạng thái độc thân,  làm rộ tin Việt Anh và hotmom Hương Trần đã chia tay.

Cùng để trạng thái độc thân, làm rộ tin Việt Anh và hotmom Hương Trần đã chia tay.

Việt Anh và Trần Hương đã có thời gian quen nhau khá dài trước khi tiến đến hôn nhân. Dù đã đăng ký kết hôn được 3 năm những cặp đôi vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ chỉ cho biết sẽ tổ chức trong tương lai gần. Thời gian trước, vợ chồng Việt Anh thường gây sốt với những khoảnh khắc đời thường khi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Nhiều người đánh giá Trần Hương sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các hot girl.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Việt Anh.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Việt Anh.

Diễn viên Việt Anh vừa lên chức bố hồi đầu tháng 3/2017. Em bé là trái ngọt đầu tiên của cuộc tình 5 năm giữa nam diễn viên và cô vợ Trần Hương – kém anh 7 tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn