Việt Hương bất ngờ "vạch tội" Quang Lê trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ nam ca sĩ từng mượn chiếc xe trượt điện của cô và làm hỏng nó.

Tham gia một gameshow truyền hình với vai trò giám khảo, sau những tiết mục của các thí sinh nhí, Việt Hương bất ngờ lên tiếng "vạch tội" ca sĩ Quang Lê.

Theo đó, trong tiết mục của thí sinh Mai Anh, cô bé sử dụng chiếc xe trượt điện và thực hiện các điệu nhảy vô cùng điêu luyện trên chiếc xe này. Đó cũng là đạo cụ giúp cô bé ghi điểm tuyệt đối với ban giám khảo bên cạnh những động tác nhảy đẹp mắt.

mai-anhlop-nhay-mua 1
 Mai Anh xuất sắc vượt qua bài múa Hiphop trên xe trượt điện.

Sau tiết mục của Mai Anh, vì quá hào hứng nên Việt Hương tiết lộ: "Sau khi đóng bộ phim Chạy đi rồi tính, cô có lén mua 1 cái". Cô cũng chia sẻ là rất khó cân bằng khi sử dụng loại xe này. Để chứng minh độ khó trong việc điều khiển chiếc xe, MC Đại Nghĩa leo lên chạy thử nhưng cũng đành bó tay và ngậm ngùi bước xuống. Mai Anh chia sẻ cô bé chỉ cần vài ngày tập là có thể làm chủ nó.

mai-anhlop-nhay-mua 2
 Việt Hương hào hứng kể tội Quang Lê "trên ghế nóng".

Cũng nhân dịp này, Việt Hương kể tội ca sĩ Quang Lê mượn xe và làm hư xe của mình trước mặt khán giả, cô nói: "Xin lỗi Quang Lê, cái xe đó Hương mua và Lê mượn, sau đó làm gãy chiếc xe đó rồi". Luôn bị Việt Hương "đá xéo" nhưng chưa một lần Quang Lê phản đối lại, anh thành thật nhận tội: "Mỗi lần ra phố đi bộ Nguyễn Huệ thấy người ta đi chiếc xe đó chú thích lắm nhưng chú không can đảm vì đúng là chú đã làm gãy một cái rồi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn