Đặt bó rau bạc hà trong nhà vệ sinh công dụng cực kỳ thần thánh, ai cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo này các bạn có thể loại bỏ được ruồi muỗi vi khuẩn trong nhà vệ sinh vô cùng hiệu quả.

Những loại cây loại bỏ ruồi muỗi trong nhà vệ sinh:

Cây sả

Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu và là nguyên liệu hàng đầu để sản xuất những loại thuốc chống muỗi vô cùng hiệu quả. Mùi hương đặc biệt của sả sẽ làm cho muỗi cảm thấy khó chịu nên sớm muộn chúng cũng bay khỏi nhà bạn. Bên cạnh đó, sả còn có công dụng xua tan mùi khó chịu khiến bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi đi vào nhà vệ sinh.

Dùng sả giúp đuổi muỗi hiệu quả

Dùng sả giúp đuổi muỗi hiệu quả

Cây hương thảo

Cây hương thảo có mùi thơm tinh khiết rất dễ ngửi, nó còn giúp loại bỏ muỗi vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, cây hương thảo còn giúp bạn có nhiều công dụng hữu ích đối với sức khoẻ con người, là bài thuốc dùng trong cả y học hiện đại và cổ truyền giúp tăng cường sức đề kháng của sức khỏe.

Cây bạc hà

Một trong những mẹo giúp loại bỏ ruồi muỗi trong nhà vệ sinh đó là bạn hãy bỏ vào trong nhà vệ  sinh một bình cây bạc hà. Mùi thơm của hương bạc hà giúp loại bỏ ruồi muỗi hiệu quả. Đồng thời nó có giúp đuổi những loại côn trùng khó chịu trong nhà vệ sinh rất hiệu quả như kiến, chuột, rán… rất hiệu quả. Đồng thời cây bạc hà còn giúp gia đình loại sạch mùi hôi khó chịu.

Cây bạc hà giúp đuổi muỗi cực kỳ hiệu quả

Cây bạc hà giúp đuổi muỗi cực kỳ hiệu quả

Bên cạnh đó, trong rau bạc hà còn có tinh dầu giúp loại bỏ mọi vi khuẩn trong nhà vệ sinh giúp nhà vệ sinh của bạn tỏa ra mùi hương thơm ngát giúp cho nhà vệ sinh luôn tỏa ra mùi dễ chịu, giúp bạn thư giã an thần cực kỳ hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn