Con trai Huyền Lizzie đúng chuẩn ''soái ca nhí'' với những biểu cảm không thể đáng yêu hơn

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc tinh nghịch của con trai được Huyền Lizzie chia sẻ nhận về hàng loạt lời khen có cánh từ dân mạng.

Mới đây, Huyền Lizzie khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi đăng tải loạt ảnh đáng yêu của con trai cưng vừa hơn 5 tuổi. Có thể thấy, quý tử nhà Huyền Lizzie khiến nhiều người tan chảy bởi những đường nét hài hoà trên khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt to tròn và làn da trắng. Không chỉ thế, bé Nem – con trai Huyền Lizzie còn tỏ ra hết sức tự tin, tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp dưới ống kính của mẹ.

Vẻ điển trai, đáng yêu của quý tử nhà Huyền Lizzie.

Vẻ điển trai, đáng yêu của quý tử nhà Huyền Lizzie.

tan-chay-truoc-loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-quy-tu-nha-huyen-lizzie-soai-ca-nhi-day-roi-46b9df

Loạt ảnh của bé Nem thu hút sự chú ý, bởi không chỉ khuôn mặt đáng yêu, quý tử nhà Huyền Lizzie cũng khiến bao người trầm trồ bởi gu ăn mặt sành điệu, sang trọng chẳng kém cạnh nhóc tỳ Vbiz nào. Với những khoảnh khắc điển trai, dễ thương như thế này, nhiều người dự đoán “soái ca nhí” nhà Huyền Lizzie sẽ sớm trở thành một nam thần Vbiz trong tương lai.

Huyền Lizzie rất đầu tư về ngoại hình cho con trai.

Huyền Lizzie rất đầu tư về ngoại hình cho con trai.

Nhóc tỳ sở hữu điểm mạnh là đôi mắt to tròn và nụ cười dễ mến.

Nhóc tỳ sở hữu điểm mạnh là đôi mắt to tròn và nụ cười dễ mến.

Huyền Lizzie là gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Từng là một trong những hotgirl đời đầu đình đám đất Hà thành, Huyền Lizzie đã còn tạo được dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân,...

tan-chay-truoc-loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-quy-tu-nha-huyen-lizzie-soai-ca-nhi-day-roi-0267b0

Huyền Lizzie chính thức xác nhận ly hôn vào tháng 6 vừa qua, nhưng thực chất cuộc sống vợ chồng đã kết thúc từ trước Tết Nguyên Đán 2018 sau 4 năm kết hôn.

Nữ diễn viên cho biết, khi hôn nhân tan vỡ, ai cũng nghĩ lỗi do bản thân cô, do đặc thù công việc của một diễn viên gây ra. Cô tâm sự: "Nhưng có lẽ do tôi là nghệ sĩ nên khi gia đình tan vỡ, ai cũng nghĩ lỗi là ở tôi. Tất cả mọi người đều chĩa mũi dùi vào tôi, nào thì công việc của tôi đi sớm về khuya, nào thì tôi cặp đại gia, nào thì tôi giờ có cuộc sống tốt rồi, thăng tiến hơn, thành công hơn nên rũ bỏ quá khứ. Tôi chỉ có thể nói rằng không phải như vậy. Còn vì sao thì tôi không nói được. Vợ chồng ly hôn tất nhiên phải có chuyện, mà nói ra thì thành nói xấu nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đã cố gắng hết sức trước khi quyết định xách vali ra khỏi nhà"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn