Việt Trinh trình làng sản phẩm điện ảnh đầu tay

( PHUNUTODAY ) - Buổi ra mắt bộ phim diễn ra vào sáng 31/12/2011 với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ như: “người tình điện ảnh” một thời của Việt Trinh – Lý Hùng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ĐD Lê Cung Bắc,hellip;

(Phunutoday) - Với hơn 20 năm trong nghề, 6 tháng trời học đạo diễn ở Singapore, Việt Trinh chính thức làm đạo diễn bộ phim Trở về. Phim kể về cuộc đời thật của sáu nhân vật từng là giang hồ số má, nay quay đầu hướng thiện. Những người này đều đang còn sống.

[links()]



Trở về dài 31 tập, gồm hai câu chuyện về cuộc đời của một tay giang hồ chuyên đòi nợ thuê, đã phạm phải một lỗi lầm quá lớn khi gây ra cái chết oan uổng cho một phụ nữ đang mang thai và phải nhận lấy quả báo cho nghiệp chướng đó khi đứa con trai ruột thịt của mình cũng gây ra những điều tương tự như thế.

 

Câu chuyện thứ hai là câu chuyện về nhân quả dành cho một cô gái rắp tâm giành giật tình yêu của bạn gái, hưởng thụ trên nỗi đau của người khác. Bộ phim đánh thức tính thiện trong mỗi con người khi mà xã hội hiện đại đang đầy rẫy những bất công, nghịch lí, xói mòn đạo đức, lối sống.

Để chuẩn bị cho bộ phim, Việt Trinh đã tham gia khóa học đạo diễn tại Singapore và học hỏi nhiều kinh nghiệm từ sách vở, phim ảnh, cũng như những nhà làm phim có nhiều kinh nghiệm.

Dàn diễn viên của Trở về hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt Nam như: Đức Hải, Đức Tiến, Mạnh Cường, Quách Tuấn Du…

Để hoàn thành bộ phim, Việt Trinh đã nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của các bậc đạo diễn, biên kịch tiền bối như: Biên kịch Châu Thổ, giám đốc hình ảnh Phạm Văn Khuê, thư ký Bùi Thị Noan… Phim dự kiến sẽ được công chiếu trên truyền hình vào dịp đầu năm 2012!

Buổi ra mắt bộ phim diễn ra vào sáng 31/12/2011 với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ như: “người tình điện ảnh” một thời của Việt Trinh – Lý Hùng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ĐD Lê Cung Bắc,…

 
 
 
 
 
Người tình điện ảnh Lý Hùng
 
 
 
Đại diễn Lê Cung Bắc
 
Gia đình diễn viên Trương Minh Cường
 
  • Thu Hường (Ảnh:  T.Hương, H.D)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn