Vĩnh Thụy bộc bạch về 2 tháng "kinh khủng" đầy khó khăn trong năm vừa qua khiến fans vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về câu chuyện 2 tháng kinh khủng vừa trải qua, cộng đồng mạng khẳng định Vĩnh Thụy - Hoành Thùy Linh không chỉ xứng đôi mà còn là đem lại may mắn cho nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy vừa chia sẻ loạt hình ảnh du lịch Đà Lạt. Chia sẻ về lần trở lại Đà Lạt sau 3 năm, Vĩnh Thụy lên tiếng trải lòng về hai tháng "giông bão" vừa đi qua. Cụ thể, nam siêu mẫu viết: "Đây là lần thứ 3 trong năm tôi trở lại Đà Lạt. Và cũng phải thú thật là cảm giác không còn nguyên vẹn như những lần trước. Có lẽ lần này tôi đi với một tâm trạng không mấy lành vững.

Dòng trạng thái được Vĩnh Thụy chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái được Vĩnh Thụy chia sẻ trên trang cá nhân.

Hai tháng vừa qua là hai tháng kinh khủng nhất trong năm. Đúng vậy, 2 tháng này đã lấy đi của tôi rất nhiều thứ. Nhưng cũng chính nó đã cho tôi rất nhiều bài học quý giá về giá trị sống, về tình yêu thương và giá trị của công việc. Mọi thứ đến rồi đi, tồn tại trong ta, giăng bẫy ta và cũng tạo cho ta cơ hội cho nên đón nhận nó bằng cảm thức nửa vui nửa buồn, nửa biết ơn, nửa hối tiếc. Nhưng thôi…để trao đổi như thế này thì đó là điều tôi không mong muốn".

Vĩnh Thụy vừa có chuyến trở lại Đà Lạt sau 3 năm.

Vĩnh Thụy vừa có chuyến trở lại Đà Lạt sau 3 năm.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho nam siêu mẫu. Tuy nhiên, bất ngờ nhất chính là dòng ý kiến cho rằng anh và nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khi ở bên nhau đã mang lại rất nhiều may mắn cho đối phương: "Cảm giác bạn có duyên với HTL hơn, quãng thời gian đó 2 bạn luôn may mắn và cái gì cũng đến bình yên với 2 bạn ý?".

Trước đó nam siêu mẫu cũng gây bất ngờ khi chia sẻ lại đoạn clip du lịch tại Anh vào năm 2016. Điều đặc biệt khiến cộng đồng mạng chú ý là trong đoạn clip có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, cả hai vui vẻ cùng nhau dạo phố. Hành động lạ này của Vĩnh Thuyk khiến người hâm mộ hoài nghi chuyện Vĩnh Thụy và nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh tái hợp sau thời gian dài vướng tin đồn “đường ai nấy đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link