Về Nhà Đi Con tập 78: Rơi nước mắt cảnh Thư - Vũ ký đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Tập 78 được dự đoán sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi cả Thư, Vũ và ông Luật đều khóc.

 Trong tập 78 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ nay, 1/8, sẽ là nhiều cảnh quay đẫm nước mắt của các nhân vật. Sau bao nhiêu sóng gió xảy ra, cuối cùng cả hai cũng đặt bút ký vào đơn ly hôn. Vũ và Thư cùng khóc. Lúc ký vào đơn ly hôn cũng là lúc họ nhận ra đã dành cho nhau quá nhiều tình cảm. Dường như, đây là lần đầu tiên Vũ thật sự biết yêu là gì, biết đau vì cảm giác mất mát và hối hận về những sai trái của mình. Nước mắt của Vũ không ngừng rơi.

1
2

Khi nói chuyện với ông Sơn, ông Luậtvẫn không thôi thắc mắc khi đã nhận ra tình cảm Thư và Vũ dành cho nhau. "Tôi không hiểu tại sao chúng nó phải kiên quyết bỏ nhau ở thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ cần điểm tựa. Nó là một thằng tự trọng. Sống với nhau chúng nó có tình cảm. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không có tư cách gì để níu giữ con Thư lại", ông Luật nghẹn ngào nói. 

3

Thư và Vũ chính thức ra tòa, cả hai nặng trĩu sau khi tòa xử ly hôn xong. Thư khóc nói với Vũ: "Giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon thì tôi và anh là người dưng nước lã rồi đấy"

5

Thư và Vũ sẽ thực sự chấm hết khi trên danh nghĩa họ không còn là vợ chồng? Thư sẽ dùng số tiền 3 tỷ nhận được từ hợp đồng hôn nhân để giúp lại Vũ đang trên đà phá sản? Ông Sơn sẽ làm gì khi nhận ra mình đã sai lầm? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 78 sẽ lên sóng tối nay 1/8 trên VTV1. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link