Vợ Bình Minh thú nhận sự thật "sốc" sau scandal tình ái của chồng với Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của vợ Bình Minh trên trang cá nhân sau bao ồn ào tình cảm của chồng đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Câu chuyện giữa Bình Minh và vợ cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài. Thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

binh-minh1

Tuy nhiên, sau bao sóng gió, chị Anh Thơ đã nhanh chóng lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Theo đó, trên trang cá nhân mới đây của mình, bà mẹ hai con bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đội vương miện Nữ hoàng, selfile khá tự nhiên kèm dòng chú thích hài hước khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Theo đó, vợ Bình Minh bày tỏ, "Queens are born in March (Nữ hoàng được sinh ra vào tháng 3), đó là người ta nói chứ hổng phải Thơ Thơ nói nha. 1 Nữ quàng đã lộ diện, các Nữ quàng còn lại vào đây điểm danh nào", nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng đẹp gợi cảm của chị Anh Thơ.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, chị Anh Thơ đang biểu lộ rõ tâm trạng tươi vui và hạnh phúc. Không chỉ làm đẹp mà người phụ nữ này còn chia sẻ về cách làm sao để có được cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Cô chia sẻ, "Buổi sáng chỉ cần vượt qua cơn lười để dậy sớm 1 chút đi tập thể dục sẽ thấy hiệu quả khác liền. Năng lượng được tích tụ qua thể thao vừa là năng lượng tốt, vừa có thể kéo dài thời gian sử dụng đến cuối ngày và hơn thế nữa. Tập xong ăn 1 trái táo, uống 1 ly cafe là cỡ nào cũng chơi, kakaka. Viết để tự động viên mình lẫn động viên 500 anh em trên facebook. Hình chụp sáng nay khi vừa nhảy xong lớp step aerobic, và được tặng quả táo Nhật căng mọng, đỏ lè, thích mê tơi".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

hai-cong-chua-nha-binh-minh-dang-yeu-voi-ao-dai-cach-tan-1471433756019-crop-1471433780940

Tuy nhiên, cô từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

"Cuộc đời này không có công bằng đâu mấy mợ ạ, nên thôi cũng đừng ngồi đó mà trông chờ mình làm việc tốt với người ta chắc người ta sẽ tốt lại với mình. Nó cũng giống như nguyên tắc nước mắt chảy xuôi vậy: cha mẹ nuôi mình, mình nuôi lại con mình, rồi con mình nuôi con nó. Mình đối xử tốt với A, cho A rất nhiều, mình sẽ nhận lại được từ B hay C, còn A lại đi trả nợ ân tình cho D, E, F... Cuộc đời là 1 vòng bánh xe lớn lăn tròn, lăn tròn... Hãy cứ cho đi và rồi mình sẽ nhận lại được từ những nguồn ít mong đợi nhất", Anh Thơ chia sẻ.

Đồng thời, người phụ nữ này thừa nhận, "Tôi là 'người lớn', có suy nghĩ cũng như có trách nhiệm, nên sẽ tự quyết định cuộc đời mình chứ không để ai làm ảnh hưởng"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn