Vợ chồng Cường Đô La tiết lộ giới tính em bé, tên được đặt vần với Subeo

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân phố núi rất thích có con gái, và ái nữ này đến đúng như mong đợi sẽ khiến anh thực sự vui sướng, vỡ òa

Ngày 23/6 vừa qua, Đàm Thu Trang đã chính thức xác nhận mang thai, cô nàng được cho là đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. Đây có thể nói là tin vui tiếp theo mà showbiz Việt đón nhận.  Qua những hình ảnh chia sẻ gần đây có thể thấy Đàm Thu Trang không bị tăng cân quá nhiều, ngoài vòng 2 nhô cao thì gương mặt và thân hình vẫn khá gọn. Cô còn được khen ngày càng nhuận sắc. 

Empty

Theo thông tin mới nhất, Đàm Thu Trang đang mang bầu một bé gái. Cả hại vợ chồng cô cũng đã đặt tên cho thiên thần nhỏ là Suchi, đọc rất vần với anh trai Subeo. Có lẽ người vui mừng nhất chính là doanh nhân phố núi vì anh từng chia sẻ anh rất thích con gái. 

Mới đây, nhân ngày Gia đình Việt Nam, Cường Đô La đăng tải hình ảnh cực tình và ngọt ngào bên cạnh vợ bầu trong cuộc sống đời thường giản dị. Có thể thấy, anh không giấu nổi niềm hạnh phúc bên ạnh Đàm Thu Trang với bụng bầu lớn rõ. Dù đã nửa chặng đường của thai kỳ, nhan sắc của Đàm Thu Trang vẫn rạng rỡ và tràn ngập niềm vui. 

106303080280381539684009294494745249336609n-15933385660371468149259

Khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô La bên Đàm Thu Trang.

Ngoài ảnh bà xã, anh cũng khoe ảnh cô cùng bé Subeo. Được biết hiện tải cả gia đình anh đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Những cử chỉ thể hiện tình cảm cho Subeo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Tiệc hỷ của họ được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm. Dù khá kín tiếng trong cuộc sống hằng ngày nhưng ai cũng cảm nhận được cả hai đều rất hạnh phúc và yêu chiều nhau. 

Cách đây vài ngày, sau khi công khai con đầu lòng là khoe món đồ đầy ý nghĩa dành cho em bé sắp chào đời. Đó là chiếc nôi đẩy được đặt “chễm chệ” trong gara để dàn siêu xe “khủng” của anh. Giá trị tinh thần của nó được đánh giá cao nhất trong dàn xế bạc tỷ của Cường Đô La.

Empty

Món quà đầu tiên Cường Đô La dành cho em bé sắp chào đời

Chỉ qua món đồ đầu tiên, nhóc tỳ nhà Đàm Thu Trang và Cường Đô La được dự đoán sẽ sống trong nhung lụa. Trong tương lai chắc chắn xuất hiện thêm một trong những rich kid được thừa hưởng nhiều tài sản giá trị.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn nhận được sự ngưỡng mộ, ủng hộ từ đông đảo khán giả. Bởi lẽ, Hoa khôi xứ Lạng không chỉ ủng hộ, giúp đỡ ông xã trong công việc kinh doanh mà cô còn dành hết lòng yêu thương, chăm sóc cậu bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô la.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link