Vợ chồng David-Victoria âu yếm nhau giữa đám đông

22:31, Thứ năm 03/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm rồi người ta mới bắt gặp cảnh tình tứ giữa cặp vợ chồng ngôi sao David Beckham và Victoria giữa chốn đông người mà chẳng thèm để ý đến những chiếc máy quay đang hướng thẳng về phía mình.

Lâu lắm rồi người ta mới bắt gặp cảnh tình tứ giữa cặp vợ chồng ngôi sao David Beckham và Victoria giữa chốn đông người mà chẳng thèm để ý đến những chiếc máy quay đang hướng thẳng về phía mình.
[links()]
Bất ngờ xuất hiện trong sân bóng rổ cùng với đức lang quân vào ngày hôm qua, Victoria khiến cho những ai có mặt trên khán đài không khỏi tròn mắt ngạc nhiên.

David còn xúc động hơn nhiều khi Victoria đã không quên ngày hôm nay chính là sinh nhật của anh
David còn xúc động hơn nhiều khi Victoria đã không quên ngày hôm nay chính là sinh nhật của anh

Càng bất ngờ hơn khi gương mặt lạnh lùng thường khi đã không còn nữa. Mà thay vào đó là những nụ cười khúc khích, những nụ hôn nồng nhiệt, và những hành động tình tứ nàng Posh đã trao cho chồng.

Đến mức người ra phải đặt câu hỏi liệu sắp có bão hay chăng khi cô nàng bỗng dưng thay đổi. Đây quả là những phút hiếm hoi của cặp đôi bận bịu này.

Dường như công việc đã cuốn họ đi và chẳng có thời gian để bên nhau như trước đây. Nhất là với bà Becks, con người có tham vọng lớn trong sự nghiệp bà Becks đã lãng quên mất nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Và bất ngờ tay trong tay cùng chồng ở đây có lẽ câu trả lời chỉ có một. Nàng Posh đang quay trở lại làm vợ hiền, dâu thảo. Và nhất là sau chuyến công tác Trung Quốc và Hồng Kông trở về, bà mẹ bốn con này đang cố gắng để bù đắp những thiếu sót đó.

Nhưng mặc kệ mọi người nghĩ gì thì nghĩ, chứ giờ phút này ông chồng đảm đang David, người chăm chút cho các con trong khi vợ vắng nhà chắc hẳn đang hạnh phúc vô bờ.

Bởi lâu lắm rồi cựu thủ quân Anh mới thấy vợ yêu thể hiện tình cảm mãnh liệt như thế. David còn xúc động hơn nhiều khi Victoria đã không quên ngày hôm nay chính là sinh nhật của anh. Và khi trận đấu kết thúc, họ sẽ về nhà cùng tận hưởng không gian hạnh phúc của riêng mình.

  • Hoàng Lan
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc