Đi bắt cua đồng, hai anh em từ Nghệ An lạc vào tận Hà Tĩnh

( PHUNUTODAY ) - Hai anh em Đậu Văn Đức (SN 2004) và Đậu Văn Xuyến (SN 2008) ở Diễn Châu, Nghệ An nói với gia đình đi bắt cua đồng rồi lạc đến một bờ biển thuộc huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Báo điện tử Công an Nghệ An đưa tin, theo đơn trình báo của gia đình ông Đậu Văn Tài (trú xóm Đông Kiều, xã Đông Mỹ, huyện Diễn Châu) vào khoảng 9 giờ ngày 1/5, hai em Đậu Văn Đức (SN 2004) và Đậu Văn Xuyến (SN 2008) nói với gia đình đi bắt cua đồng.

Đến tối cùng ngày vẫn không thấy hai con trở về nên ông Tài đã trình báo sự việc lên Công an huyện Diễn Châu đề nghị hỗ trợ tìm kiếm.

Hai em Đậu Văn Đức (SN 2004) và Đậu Văn Xuyến (SN 2008).

Hai em Đậu Văn Đức (SN 2004) và Đậu Văn Xuyến (SN 2008).

Công an huyện Diễn Châu sau đó đã đăng thông báo tìm kiếm tìm hai trẻ lạc lên trang thông tin điện tử và nhận được hơn hơn 1.000 lượt chia sẻ bài viết để giúp gia đình nhanh chóng tìm được hai cháu bé.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Công an huyện đã phối hợp với các chính quyền địa phương khu vực gần địa điểm hai cháu bé mất tích để tìm kiếm.

Đến 14 giờ ngày 3/5, gia đình nhận được điện thoại một người dân trên địa bàn huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh thông báo tung tích của hai cháu.

Sau đó, gia đình đã lập tức bắt xe vào Hà Tĩnh để đón hai cháu về.

Thông tin từ Tiền Phong cho hay, tình trạng sức khỏe và tâm lý của hai anh em đều ổn định.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn